Khống chế người đàn ông hành hung vợ trên tàu SE8

Chiều 19-6, theo báo cáo của tổ tàu SE8, Đoàn tiếp viên Đường sắt Phương Nam (Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn), vào lúc 8 giờ ngày 19-6, khi tàu đang chạy hướng Sài Gòn - Hà Nội, đoạn giữa hai ga Đồng Lê - Hương Phố (Hà Tĩnh) thì có xảy ra xô xát giữa hai hành khách.

Sau đó đã xác định hai người này là vợ chồng, người chồng là  ông L.V.L (51 tuổi) và vợ Đ.T.C. (39 tuổi). Hai hành khách này mua vé đi từ ga Nha Trang ra Hà Nội, tại toa tàu số 6.

Trưởng tàu, tiếp viên cùng bảo vệ trên tàu SE8 đã nhanh chóng can thiệp và nhắc nhở ông L.V.L. không được hành hung người khác. Đồng thời, tổ tàu đã giải thích hành khách vi phạm nội quy lúc đi tàu sẽ bị từ chối vận chuyển.

Tuy nhiên, ông L.V.L. không những không chấp hành mà còn tiếp tục hành hung nữ hành khách đi cùng. Do đó, các nhân viên trên tàu đã quyết định khống chế, đưa ông L.V.L. sang toa công vụ để cô lập, tránh làm ảnh hưởng người xung quanh.

Trưởng tàu SE8 sau đó đã báo cho ga Vinh (Nghệ An) chuẩn bị hỗ trợ lực lượng để đưa hai hành khách xuống giải quyết. Lúc 9h21 cùng ngày, khi tàu SE8 đến ga Vinh, nhà ga đã cử các nhân viên bảo vệ bàn giao hai hành khách cho công an địa phương giải quyết.

Theo biên bản giải trình, bà Đ.T.C. (quê Hà Nội) xác nhận thời điểm trên ông L. có biểu hiện không bình thường, đánh đập, hành hung bà. 

Trong biên bản, trưởng tàu SE8 cũng ghi rõ nội dung từ chối chuyên chở và bàn giao hai hành khách nêu trên cho cơ quan chức năng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm