Lo Hồng Kông biểu tình, hãng bay nhắc khách đến trước 3 tiếng

Theo thông tin từ nhà chức trách Hồng Kông (Trung Quốc), ngày mai 26-7 dự kiến sẽ diễn ra cuộc biểu tình kéo dài từ 13:00 đến hết ngày theo giờ Hồng Kông (tức 12:00 trưa đến 23:00 tối ngày 26-7 giờ Việt Nam), tại sảnh đến ga T1 sân bay Hồng Kông.

Đại diện Vietnam Airlines và Jetstar Pacific cho biết các các chuyến bay của hai hãng đến và đi từ sân bay Hồng Kông vẫn khai thác bình thường trong thời gian này. Tuy nhiên, hai hãng khuyến cáo hành khách khởi hành từ sân bay Hồng Kông lưu ý tới sân bay trước ba tiếng so với giờ khởi hành.

Lo ngại biểu tình tại sân bay Hồng Kông, hai hãng Vietnam Airlines và Jetstar Pacific khuyến cáo khách đến sân bay trước ba tiếng. Ảnh: P.ĐIỀN

Đồng thời, hành khách nên sử dụng dịch vụ làm thủ tục ngoài sân bay (in-town check-in) tại ga Hồng Kông và Kowloon thuộc hệ thống tàu điện MTR của Hồng Kông.

Hai hãng này cũng lưu ý, hành khách có kế hoạch đi lại giữa Hồng Kông và Việt Nam trong thời gian này cần thường xuyên cập nhật thông tin trên website www.vietnamairlines.com, trang Facebook chính thức tại địa chỉ www.facebook.com/VietnamAirlines, liên hệ các phòng vé của Vietnam Airlines trên toàn quốc hoặc Tổng đài Chăm sóc khách hàng: 1900 1100 (gọi trong Việt Nam) hoặc +84 24 38320 320 (gọi từ nước ngoài) để chủ động di chuyển. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm