Mất 5 giờ vẫn chưa thoát khỏi kẹt xe do sạt lở đèo Bảo Lộc

Vụ sạt lở khiến đèo Bảo Lộc (Lâm Đồng) bị tê liệt hơn năm giờ và không gây thương vong cho người đi đường do xảy ra lúc đêm khuya, đường vắng.

Đến 7 giờ 30 ngày 19-6, một nhánh trên đèo Bảo Lộc, hướng từ TP.HCM lên Đà Lạt đã được thông xe, các xe đang bị chậm hơn hành trình năm giờ đồng hồ.

Lực lượng chức năng đang khắc phục sự cố. Ảnh: PT.

Ông Trương Hữu Hiệp, Giám đốc Sở GTVT tỉnh Lâm Đồng cho biết hiện Sở vẫn đang phối hợp các đơn vị liên quan tiến hành phân luồng giao thông và khắc phục sự cố. Trong đó, nhánh xe từ Đà Lạt về TP.HCM vẫn tiếp tục bị kẹt và đang nỗ lực giải quyết sự cố.

Lực lượng chức năng đã điều năm xe múc tới hiện trường, giải phóng số đất đá đổ tràn xuống mặt đường. Ở hai đầu đèo, CSGT Công an TP Bảo Lộc và Công an huyện Đạ Huoai được huy động để điều tiết giao thông. 

Vụ sạt lở này đã gây ra ùn tắc hàng chục km trên Quốc lộ 20, đoạn từ xã Đạ Lào (TP Bảo Lộc) đến hết đèo Bảo Lộc xuống xã Hà Lâm (huyện Đạ Huoai). 

Một hành khách của Thành Bưởi chia sẻ: "Nhìn hình ảnh các bác tài mệt mỏi nhích từng chút một, rồi tranh thủ gục ngủ trên cả vô lăng khi chờ thông xe mà không khỏi chạnh lòng. Mình đi xe còn được nằm giường, nằm phòng ngủ trong lúc chờ còn trong công việc thì các bác ấy không được làm điều đó. Tôi mong rằng các bạn hôm nay bị sự cố chậm trễ hoặc bị trễ lịch trình mình hãy rộng lượng".

Trước đó, khoảng ba giờ sáng, một đoạn đường trên Quốc lộ 20 bị sạt lở khiến tình hình giao thông trở nên kẹt xe nghiêm trọng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm