Mùng 6 tết: Bến xe Miền Đông thưa vắng, không kẹt xe

Cụ thể, khu vực trả khách của Bến xe Miền Đông mỗi lượt xe chỉ tầm 3-4 chiếc xe khách ngừng lại trả khách, việc trả khách diễn ra nhanh chóng. Tại đây, rất đông lực lượng xe ôm truyền thống và xe ôm công nghệ lẫn taxi chờ sẵn để đón khách về nhà.

ben-xe-mien-dong-khong-un-tac

Tình hình trả khách tại Bến xe Miền Đông vào ngày 30-1 (nhằm ngày mùng 6 tết).

ben-xe-mien-dong-khong-un-tac1

Trong bến xe không xảy ra tình trạng quá tải.

ben-xe-mien-dong-khong-un-tac2

Tại sảnh bán vé, quầy vé vắng khách.

ben-xe-mien-dong-khong-un-tac3

Tuy nhiên, những băng ghế dài dường như kín chỗ.

Tại bến xe này, mạng lưới xe buýt tăng cường đã được chuẩn bị đầy đủ. Sau 30 phút quan sát, hệ thống xe buýt tuyến ngắn, tuyến dài ra vào liên tục như tuyến số 14, 24, 604, 04… dưới sự điều tiết của lực lượng bảo vệ nên việc giải tỏa hành khách trong các bến hầu như không gặp khó khăn.

ben-xe-mien-dong-khong-un-tac4

Xe buýt được điều động phục vụ người dân.

Tại tuyến đường Xô Viết Nghệ Tĩnh cũng không xảy ra tình trạng kẹt xe, phương tiện lưu thông thuận tiện. Riêng tuyến đường Đinh Bộ Lĩnh, một số xe khách lưu thông qua đây để trả khách nên đông phương tiện hơn, các xe di chuyển chậm.

ben-xe-mien-dong-khong-un-tac5

Tuyến đường Xô Viết Nghệ Tĩnh thông thoáng.

ben-xe-mien-dong-khong-un-tac6

Trái ngược với hình ảnh thoáng đãng trong các bến xe là tình trạng lộn xộn trả khách tại cây xăng, ùn ứ giao thông tại các khu vực bên ngoài cổng số 1.

Nhiều xe khách nhân tiện đổ xăng đã trả khách tại cây xăng cạnh bến xe (đường Đinh Bộ Lĩnh) gây ùn tắc nhẹ tại khu vực này. Tuy nhiên, ngay khi đó lực lượng CSGT đã có mặt để điều tiết giao thông nên không xảy ra tình trạng kẹt xe.

ben-xe-mien-dong-khong-un-tac7

Xe khách đón trả khách ở cây xăng.

ben-xe-mien-dong-khong-un-tac8
ben-xe-mien-dong-khong-un-tac9

Lực lượng CSGT điều tiết giao thông trên đường Đinh Bộ Lĩnh.

Tại các cửa ngõ khu Đông TP.HCM như xa lộ Hà Nội, Mai Chí Thọ, cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây... lượng phương tiện cũng giảm đáng kể so với ngày thường.

Riêng cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây hướng từ Dầu Giây - vòng xoay An Phú đông xe do một số hành khách chọn cách xuống sớm.

ben-xe-mien-dong-khong-un-tac10

Tuyến đường Mai Chí Thọ vắng vẻ.

ben-xe-mien-dong-khong-un-tac11

Vòng xoay An Phú giao thông ổn định.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm