Ra mắt ứng dụng gọi xe be đầu tiên tại Việt Nam

Ngày 13-12, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần BE GROUP, startup công nghệ Việt Nam, khởi nghiệp trong lĩnh vực vận tải công nghệ với ứng dụng gọi xe be, chính thức được giới thiệu đến công chúng.

Theo đó, hai dịch vụ chính mà ứng dụng gọi xe be sẽ ra mắt thị trường trong năm 2018 là beBike (dịch vụ đặt xe hai bánh) và beCar (dịch vụ đặt xe bốn bánh).

Đơn vị này đánh giá các sản phẩm trên sẽ mang đến giải pháp liên kết các dịch vụ và hỗ trợ giao dịch. Bên cạnh đó, đơn giản hóa những phức tạp trong cuộc sống thường ngày với mong muốn trở thành cầu nối giữa mọi khách hàng và người cung cấp dịch vụ.

Đại diện BE GROUP giới thiệu ứng dụng gọi xe be trong lễ ra mắt.

BE GROUP cho biết trong thời gian tới, trên nền tảng ứng dụng gọi xe be, đơn vị sẽ phát triển thêm dịch vụ giao hàng, chương trình khách hàng thân thiết, ví điện tử...

Đơn vị này thông tin thêm đây là một sản phẩm thuần Việt, từ ý tưởng sáng tạo đến thiết kế, vận hành được phát triển bởi đội ngũ kỹ sư Việt.

Hiện tại, ứng dụng be đang trong giai đoạn hoàn thiện những khâu kiểm tra kỹ thuật cuối cùng để có thể chính thức đi vào vận hành và hoạt động từ ngày 17-12-2018.

Khách hàng có thể tải ứng dụng trên cả hai hệ điều hành Android và iOS. Đơn vị này cũng tiết lộ sẽ áp dụng mức chiết khấu chung 25% cho đối tác tài xế beBike và beCar.

Về hướng phát triển trong thời gian tới, đơn vị này cho biết sẽ triển khai dịch vụ vận chuyển đầu tiên ở TP Hà Nội và TP.HCM. Sau đó sẽ tiếp tục phát triển ở các tỉnh, thành phố khác từ sau tháng 2-2019, khi có được sự chấp thuận của cơ quan quản lý nhà nước.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm