Sẽ triển khai thi công thêm gói sửa chữa đường Nguyễn Hữu Cảnh

Theo Sở GTVT TP, nhiều hạng mục công trình sở đã cấp phép thi công. tuy nhiên, chủ đầu tư vẫn chưa triển khai thi công như đoạn cống dọc trên đường Điện Biên Phủ (từ đường DI nối dài đến cầu Sài Gòn), đoạn bù vênh thảm bê tông nhựa đường Nguyễn Hữu Cảnh (từ đường Nguyễn Bỉnh Khiêm đến đường Phạm Viết Chánh)…

Ban QLDA cho biết đối với hệ thống thoát nước trên đường Điện Biên Phủ, từ nút giao cầu Sài Gòn đến cửa xả tại cầu Văn Thánh, hiện nay nhà thầu đã tổ chức thi công hai mũi. Cụ thể, một mũi tại cửa xả và một mũi trên đường Điện Biên Phủ. Tại mũi thi công tuyến cống dọc hầm chui Nguyễn Hữu Cảnh cũng đang tổ chức thi công theo kế hoạch đề ra.

Ban QLDA cũng cho biết đối với công tác thảm bù vênh bê tông nhựa đường Nguyễn Hữu Cảnh (từ đường Nguyễn Bỉnh Khiêm đến Phạm Viết Chánh) thì đây là một phần đoạn trong đoạn thi công từ đường Tôn Đức Thắng đến cầu Văn Thánh 2.

Hiện nhà thầu đang tổ chức các mũi thi công thu dẹp dải phân cách giữa trên đường Nguyễn Hữu Cảnh để mở rộng mặt đường, tạo làn xe rẽ trái tại các nút giao theo hồ sơ được sở phê duyệt, hướng thi công từ đường Tôn Đức Thắng đến cầu Văn Thánh 2. Sau khi hoàn thành công tác thu hẹp dải phân cách, đơn vị thi công sẽ tiến hành bù vênh và thảm nhựa hoàn thiện mặt đường.

Ngoài ra, Ban QLDA cũng đã được Sở GTVT thông qua phương án tổ chức giao thông phục vụ thi công các hạng mục đường dẫn cầu vượt Nguyễn Hữu Cảnh và các nhánh khu vực nút giao cầu Sài Gòn. Hiện đơn vị này đang tổ chức xin cấp phép và sẽ triển khai thi công ngay sau khi được cấp có thẩm quyền cấp phép.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm