Tháng 12 sẽ có tuyến xe buýt Tân Sơn Nhất-Vũng Tàu

Ông Hoàng Minh Tú, Phó Giám đốc Công ty AVI GO cho biết khoảng giữa tháng 12, AVI GO sẽ khai trương tuyến buýt sân bay Tân Sơn Nhất-Vũng Tàu nhằm phục vụ hành khách trong dịp Tết 2019. Hiện các khâu chuẩn bị đang được hoàn tất để kịp tiến độ với ngày khai trương.

Tháng 12 sẽ đưa vào hoạt động tuyến xe buýt không trợ giá từ sân bay Tân Sơn Nhất đi Bà Rịa-Vũng Tàu và ngược lại.

Theo ông Tú, điểm đầu tuyến là sân bay Tân Sơn Nhất, điểm cuối là bến xe Bà Rịa-Vũng Tàu, cự li tuyến bình quân 105 km. Thời gian hoạt động từ 0 giờ đến 23 giờ 30 phù hợp với lịch bay tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Ông Tú cho biết thêm dựa trên nhu cầu hành khách đi lại giữa Tân Sơn Nhất-Vũng Tàu thì việc xây dựng một chuyến xe chuyên nghiệp là hết sức cần thiết. Từ đó, đơn vị đang đặt những chiếc xe Limousine loại 34 chỗ, sẽ cải tạo còn 19 chỗ với ghế ngồi rộng, thoáng mát. Trên xe được trang bị wifi, màn hình tivi phía sau mỗi ghế để khách giải trí trên hành trình hơn ba tiếng về Vũng Tàu và ngược lại. Bên cạnh đó, công ty sẽ có dịch vụ hỗ trợ khách hàng làm thủ tục check in từ Vũng Tàu về sân bay Tân Sơn Nhất, khi khách đến sân bay là có nhân viên hướng dẫn đưa qua soi chiếu để vào khu vực cách ly luôn.

Đại diện Sở GTVT TP.HCM cho biết việc xây dựng tuyết buýt điểm này nhằm chấn chỉnh tình trạng xe đón khách hoạt động bát nháo trong sân bay. Sau thời gian thí điểm, Sở sẽ đánh giá, xem xét việc đề xuất mở rộng triển khai trên các tuyến từ sân bay Tân Sơn Nhất đi các tỉnh khác và ngược lại.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm