Thêm tàu Nha Trang – Huế phục vụ du lịch miền Trung

Ngày 5-5, ông Đỗ Quang Văn, Giám đốc Chi nhánh Vận tải Đường sắt Sài Gòn (VTĐS) cho biết: “ Kể từ ngày 19-5, để đáp ứng nhu cầu du lịch và đi lại khu vực miền Trung, Chi nhánh VTĐS Sài Gòn sẽ khai trương đoàn tàu kết nối hai thành phố du lịch biển là Nha Trang, Đà Nẵng và cố đô Huế”.

Cụ thể:

- Hành trình tàu NH2: xuất phát tại Nha Trang lúc 8 giờ 45 phút đến Huế 22 giờ 39 phút.

- Hành trình tàu NH1: xuất phát tại Huế lúc 16 giờ 8 phút, đến Nha Trang 6 giờ 18 phút.
Trong suốt hành trình, đoàn tàu có dừng đón khách tại các ga: Ninh Hòa, Giã, Tuy Hòa, Diêu Trì, Bồng Sơn, Đức Phổ, Quảng Ngãi, Núi Thành, Tam kỳ, Trà Kiệu, Đà Nẵng.

Kể từ 19-5, người đi du lịch miền Trung sẽ có thêm lựa chọn khi ngành đường sắt vừa khai trương đoàn tàu NH1, NH2 có hành trình Nha Trang - Huế - Nha Trang.

Cũng nhân dịp khai trương đoàn tàu du lịch mới, ông Đỗ Quang Văn cho biết sẽ áp dụng chính sách giảm giá hấp dẫn cho hành khách.
Theo đó, hành khách mua vé tàu NH1, NH2 trong tháng 5 sẽ được giảm 10 % giá vé. Cụ thể tàu NH2 Nha Trang đi Huế, ghế ngồi điều hòa là 317.000đ/vé, giường nằm tầng 1 khoang 4 giường là 484.000đ/vé (đã bao gồm bảo hiểm, thuế VAT 10%).
Bên cạnh đó, hành khách là đoàn viên công đoàn (có thẻ đoàn viên công đoàn) khi mua vé ghế ngồi sẽ được giảm thêm 5%. Đoàn viên công đoàn có ngày sinh trùng với ngày đi tàu còn được giảm thêm 5 %.
Riêng với tập thể đoàn viên công đoàn từ 10 đến 39 người khi mua vé sẽ được giảm đến 7 %, tập thể từ 40 người trở lên giảm 10%.
Các chế độ giảm giá cho các đối tượng chính sách vẫn áp dụng bình thường (người cao tuổi, thương binh, mẹ Việt Nam Anh hùng, sinh viên…)
Trước đó, Chi nhánh VTĐS Sài Gòn cũng đưa vào khai thác tàu chất lượng cao, hiện đại chạy tuyến Sài Gòn - Nha Trang và tuyến Sài Gòn - Phan Thiết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm