Xe cứu hoả hú còi, bất lực xin đường

Ngày 5-7, mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại hình ảnh đoàn xe của công ty Doosan Vina (đóng tại Khu Kinh tế Dung Quất, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi) vẫn vượt mặt các xe khác, không nhường đường cho xe cứu hoả.

Clip dài 1 phút 37 giây ghi lại hình ảnh năm chiếc xe chở công nhân dán logo Công ty Doosan Vina, xe cứu hoả và các phượng tiện khác đang lưu thông cùng chiều trên đường.

Lúc này, xe cứu hoả của lực lượng PCCC Công an tỉnh Quảng Ngãi kéo còi inh ỏi, bật đèn, còi hú ưu tiên xin đường nhưng các xe có dán logo của Công ty Doosan vẫn không giảm tốc độ, thậm chí vượt nhau, không nhường đường.

Sau khi clip được đăng tải trên mạng xã hội, cộng đồng mạng tỏ ra bất bình với các tài xế lái xe của công ty Doosan Vina. Nhiều người cho rằng hành động của các xe này hết sức nguy hiểm, dễ gây tai nạn đáng tiếc.

Cùng ngày, đại diện Phòng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Quảng Ngãi xác nhận, đoạn clip được ghi lại vào ngày 4-7. Lúc ghi hình, xe chữa cháy đang đến hiện trường vụ hoả hoạn ở xã Bình Hiệp (huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi).

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm