Gió mạnh, 9 chuyến bay đến Đà Lạt bị hủy

Hãng hàng không quốc gia Việt Nam-Vietnam Airlines thông báo do thời tiết xấu, gió xuôi mạnh tại Đà Lạt, để đảm bảo an toàn, hãng đã triển khai điều chỉnh kế hoạch khai thác các chuyến bay đến, đi từ Đà Lạt trong ngày 2-8.

Theo đó, Vietnam Airlines hủy 9 chuyến giữa Hà Nội, Đà Nẵng, TP. HCM – Đà Lạt gồm VN1577, VN1576, VN1955, VN1954, VN1381, VN7380, VN7381, VN7382 và VN7383. Hành khách trên các chuyến bay bị ảnh hưởng bởi thời tiết xấu tại Đà Lạt được hãng hỗ trợ đổi chuyến bay miễn phí trên cùng hành trình.

Đại diện Vietnam Airlines thông tin thêm, hãng cũng đã đổi hướng chuyến bay VN1380 TP. HCM - Đà Lạt hạ cánh tại sân bay Cam Ranh. Sau khi hạ cánh, hành khách được hãng hỗ trợ chi phí di chuyển đường bộ để tiếp tục hành trình.

Theo hãng này, việc thay đổi kế hoạch khai thác do thời tiết xấu có thể ảnh hướng dây chuyền đến thời gian khởi hành các chuyến bay khác của hãng.  

Đồng thời hãng này cũng lưu ý, hành khách đang có kế hoạch đến, đi từ Đà Lạt trong thời gian này nên thường xuyên theo dõi, cập nhật tình hình thời tiết, thông tin của hãng nhằm chủ động lịch đi lại.

Đại diện hãng Vietjet, cũng cho biết trong ngày 2-8 không có chuyến bay nào của hãng hủy chuyến đến Đà Lạt. Tuy nhiên do ảnh hưởng bão số 3 nên ngày 3-8, hãng ngừng khai thác chuyến bay VJ699/692 chặng Hải Phòng – Đà Lạt – Hải Phòng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm