Gojek chính thức ra mắt dịch vụ gọi xe ô tô tại TP.HCM

Ngày 18-11, Gojek Việt Nam chính thức ra mắt người dùng Việt Nam với dịch vụ gọi xe ô tô (GoCar). Ông Phùng Tuấn Đức, Tổng Giám đốc Gojek Việt Nam nói thực tế đầu tháng 8 hãng đã có dịch vụ GoCar nhưng chỉ phục vụ nhân viên y tế tuyến đầu chống dịch, nay hãng sẽ cung cấp dịch vụ này đến với người dân.

Theo đó, dịch vụ GoCar trước mặt sẽ hoạt động tại TP.HCM bắt đầu với dòng sản phẩm GoCar Protect (dòng sản phẩm có tiêu chuẩn cao nhất về an toàn phòng dịch). Với sự bảo vệ tăng cường cho người dùng qua ba lớp “Chống khuẩn X3” giúp ngăn chặn sự lây lan của virus. Chẳng hạn như tài xế đã tiêm đủ liều vaccine, xe có trang bị máy lọc không khí khứ khuẩn, vách ngăn….

GoCar là dịch vụ gọi xe ô tô công nghệ đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam hiện nay trang bị đồng bộ máy lọc không khí trong xe. Ảnh: T.THƯ

CEO Gojek cũng khẳng định sẽ đưa ra mức giá phù hợp để kích thích nhu cầu đi lại người dân, đáp ứng nguồn thu nhập ổn định và tốt nhất cho tài xế.

 Tài xế muốn tham gia đối tác của Gojek phải trải qua hai phần đào tạo, đó là học về quy tắc cộng đồng của GoCar và quy tắc phòng dịch. “Ngoài ra chúng tôi cũng có nhiều chương trình khuyến mãi để giúp tài xế có thu nhập tốt khi làm đối tác của Gojek… Đặc biệt, hãng sẽ hỗ trợ tài xế lắp vách ngăn, trang bị máy lọc không khí có thể tiêu diệt trên 90% virus…”- ông Đức cho hay.

Tại Việt Nam, trước đây Gojek đã cung cấp ba dịch vụ chính ở TP.HCM và Hà Nội gồm: GoRide (dịch vụ gọi xe công nghệ hai bánh), GoFood (dịch vụ đặt món trực tuyến) và GoSend (dịch vụ giao hàng).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm