Hàng trăm chiến sĩ công an giúp dân tránh ngập ở Bình Dương

Trong hai ngày 14 và 15-9, mưa lớn liên tục cả ngày lẫn đêm khiến nhiều tuyến đường trên địa bàn tỉnh Bình Dương bị ngập, giao thông bị chia cắt.

Tại thị xã Bến Cát, lực lượng công an đã huy động hàng trăm cán bộ, chiến sĩ giúp dân di chuyển tài sản đến nơi khô ráo. Đồng thời dùng các phương tiện đưa người dân di chuyển qua vùng ngập.

Lực lượng công an giúp người dân di chuyển tài sản ra khỏi nơi bị ngập

Khoảng gần 300 m trên tuyến đường 30-4, đoạn từ chợ Bến Cát đến khu vực Cầu Quan, thuộc khu phố 1 (phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát, Bình Dương) bị ngập nặng, do nước tại rạch Cây É chảy ra sông Thị Tính không thoát nước kịp. Nhiều nhà dân ở khu vực hai bên đường bị nước tràn vào nhà, đồ đạc bị ngập trong nước.

Vì đây là tuyến đường duy nhất nối phường Mỹ Phước (thị xã Bến Cát và xã Long Nguyên (huyện Dầu Tiếng) nên có rất nhiều phương tiện giao thông lưu thông qua đây. Nước dâng cao khiến giao thông bị tắc nghẽn, các phương tiện lưu thông qua đây bị chết máy. Bất chấp nguy hiểm, nhiều người dân vẫn dầm mình trong nước để đi qua.

Hàng trăm chiến sĩ công an giúp người dân di chuyển qua vùng ngập một cách an toàn.

Để đảm bảo an toàn cho người dân, Công an thị xã Bến Cát đã huy động hàng trăm cán bộ chiến sĩ, dùng các phương tiện chuyên dụng giúp người dân di chuyển tài sản lên nơi khô ráo.

Đồng thời, đưa mọi người di chuyển qua khu vực bị ngập một cách an toàn. Theo ước tính trong hai ngày 14 và 15-9, đơn vị đã giúp hàng nghìn lượt người dân di chuyển qua vùng bị ngập an toàn. Hiện tại, nước tại khu vực này đã rút, giao thông đã thông thoáng trở lại.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Giá vé máy bay tăng cao, du lịch gặp khó

Giá vé máy bay tăng cao, du lịch gặp khó

(PLO)- Giá vé máy bay tăng cao khiến nhiều doanh nghiệp phải cơ cấu lại tour, trong khi không ít người dân quyết định không đi du lịch hoặc thay đổi hình thức di chuyển.

Kon Tum liên tục xảy ra động đất

Kon Tum liên tục xảy ra động đất

(PLO)- Từ ngày 16-3 đến nay, chỉ trong ba ngày, khu vực huyện Kon Plong đã xảy ra 12 trận động đất với độ lớn từ 2.6 đến 3.9 độ richter.