Hành khách bỏ quên cả ngàn euro, tiền Đan Mạch trên tàu

Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam cho biết vào lúc 6 giờ 20 sáng 12-3, các hành khách tàu SP3 (thuộc đoàn tiếp viên đường sắt Hà Nội) xuống ga Lào Cai. Cùng lúc, anh Trương Đức Hạnh, nhân viên toa 8A, trong khi làm nhiệm vụ kiểm tra toa xe đã phát hiện túi xách của một hành khách người nước ngoài bỏ quên.

Qua kiểm tra, bên trong có hơn 1.000 euro, 1.400 Et Hundrede Kroner (tiền Đan Mạch) với tổng trị giá trên 30 triệu đồng cùng nhiều giấy tờ tùy thân khác mang tên hành khách Claus Rusberg.

Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam cho biết Tết Mậu Tuất 2018, cán bộ, nhân viên đường sắt đã 57 lần trao trả tài sản cho hành khách để quên trên tàu.

Ngay lập tức, anh Hạnh thông báo với trưởng tàu lập biên bản bàn giao cho Trung tâm Kinh doanh vận tải đường sắt Lào Cai để trao trả lại cho hành khách.

Theo Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam, việc trao trả lại tài sản hành khách để quên trên tàu là nét đẹp văn hóa phục vụ hành khách được cán bộ, nhân viên đường sắt duy trì trong nhiều năm qua. Trước đó, trong dịp cao điểm vận tải Tết Mậu Tuất 2018, cán bộ, nhân viên đường sắt đã 57 lần trao trả tài sản cho hành khách để quên trên tàu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm