Hôm nay, 300 người dân Bình Thuận được đón về quê

Hôm nay (7-8), trên những chuyến xe đưa người dân về Bình Thuận đều là những hành khách đặc biệt. Họ mỗi người mỗi hoàn cảnh, có người đi khám, điều trị bệnh, người đi nuôi bệnh, có học sinh, sinh viên, có những người già neo đơn không nơi nương tựa và người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Thế nên khi được trở về quê, ai cũng xúc động, nhiều người không kìm được nước mắt.

Hôm nay, 300 người dân Bình Thuận được đón về quê ảnh 1
300 người dân được đưa về Bình Thuận.

Hôm nay, 300 người dân Bình Thuận được đón về quê ảnh 2
Đây là đợt về quê thứ hai của người dân Bình Thuận.

Chị V.P.Mai (công nhân) rưng rưng nước mắt kể: "Tôi vào TP.HCM làm công nhân nhưng dịch bệnh nên công ty cũng tạm ngừng hoạt động. Nhiều lần tôi và anh em muốn về quê nhưng cũng không biết về bằng cách nào.

Nhiều người về bằng xe máy nhưng cách đó không an toàn và nhiều địa phương cũng không cho qua.

Hôm nay có chuyến xe miễn phí nên tôi đã được về. Xin cảm ơn hãng xe Phương Trang và nhà nước đã giúp đỡ mọi người.”

Hôm nay, 300 người dân Bình Thuận được đón về quê ảnh 3
Phương Trang hỗ trợ đưa người dân về quê.

Chuyến xe này nằm trong chương trình 5.000 chuyến xe đưa đồng bào về quê miễn phí của Phương Trang với sứ mệnh “trả ơn đất nước, đóng góp cộng đồng”.

Chương trình được phối hợp triển khai cùng cơ quan chức năng của các tỉnh, thành có người dân sống và làm việc tại TP.HCM đang gặp khó khăn do dịch COVID-19.

Các chuyến xe nghĩa tình của Phương Trang đã đưa hơn 2.500 bà con Phú Yên, gần 500 bà con Bến Tre, hơn 500 bà con Khánh Hòa và 20 bà con Hậu Giang về đến quê nhà an toàn. Rất nhiều người trong số hành khách đặc biệt này là sinh viên.

Trước đó, vào ngày 31-7, Phương Trang đã phối hợp cùng các cơ quan chức năng tỉnh Bình Thuận và TP.HCM đưa 66 người dân Bình Thuận đầu tiên về quê.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm