Isaac, Ái Phương “seo-phi” cùng hàng ngàn học sinh

Đây là một trong chuỗi hoạt động nhằm tuyên truyền nâng cao nhận thức về công tác bảo vệ môi trường tại các trường học trên cả nước.

Ông Huỳnh Minh Nhựt, Tổng giám đốc Công ty TNHH MTV Môi trường Đô Thị TP.HCM, cho biết công ty đã phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức tuyên truyền, hướng dẫn thực hiện phân loại rác tại nguồn và tác hại của ô nhiễm môi trường cho hơn 20 trường học, thu hút sự tham gia của hơn 1.000 sinh viên, học sinh.

“Đây là một hoạt động vô cùng ý nghĩa, giúp các em học sinh có những thay đổi về nhận thức cũng như về hành vi trong ứng xử với môi trường” - Thầy Đỗ Công Đoán, Phó hiệu trưởng trường Trung học Thực hành - Đại học Sư phạm TP.HCM đánh giá.

Ca sĩ – diễn viên Isaac và ca sĩ Ái Phương đã tham dự rất nhiều trò chơi cùng các bạn học sinh trường Trung học Thực hành - Đại học Sư phạm TP.HCM.

Cùng tham gia trong hoạt động ra quân dự án Tương lai xanh, đại sứ chiến dịch Giờ Trái đất 2017, ca sĩ – diễn viên Isaac và ca sĩ Ái Phương đã tham dự rất nhiều trò chơi cùng các bạn học sinh trường Trung học Thực hành - Đại học Sư phạm TP.HCM. Hai ca sĩ chia sẻ: Đừng nghĩ bảo vệ môi trường là phải làm điều gì đó lớn lao. Thay vào đó, bạn hãy bắt đầu ngay từ những thói quen nhỏ hàng ngày như tiết kiệm nước, tiết kiệm thực phẩm, hạn chế sử dụng túi nilon…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm