Khách VIP bỏ quên hơn 1 tỉ trên máy bay

Đây là số tiền của một vị khách đi trên chuyến bay VN7177 của Vietnam Airlines từ Hà Nội đi Đà Nẵng bỏ quên hôm 24-4. 

Đại diện Vietnam Airlines thông tin tổ tiếp viên chuyến bay đã phát hiện một ví khách bỏ quên trên ghế 1A, bên trong có 45.000 USD, 50 triệu đồng, thẻ ATM và nhiều giấy tờ quan trọng khác (tổng tài sản giá trị hơn 1 tỉ đồng).

Tổ tiếp viên đã nhanh chóng bàn giao tài sản cho bộ phận mặt đất của hãng để liên hệ khách trả lại.

Cùng ngày, khách đã nhận lại toàn bộ số tiền mặt, tư trang của mình và gửi thư cảm ơn tổ tiếp viên chuyến bay, bộ phận phụ trách hành lý thất lạc tại sân bay Đà Nẵng và hãng.

Khách ngồi ghế 1A bỏ quên hơn 1 tỉ đồng trên máy bay. Ảnh" VNA

Trước đó, ngày 16-3-2020, trên chuyến VN1262 từ TP.HCM đi Vinh (Nghệ An), tiếp viên của Vietnam Airlines cũng phát hiện kiện hành lý xách tay màu tím để quên sau khi khách rời khỏi máy bay.

Kết quả kiểm tra bên trong chiếc hộp có 315 triệu đồng tiền mặt cùng một số trang sức. Số tài sản sau đó đã được bàn giao cho bộ phận tiếp nhận hành lý thất lạc tại Cảng hàng không quốc tế Vinh để trả lại cho hành khách

Hãng bay Vietnam Airlines lưu ý, để phòng tránh các sự cố không mong muốn như để quên tài sản và giấy tờ tùy thân trên máy bay, hành khách nên tạo thói quen kiểm tra kỹ vị trí ghế ngồi, túi ghế phía trước và ngăn đựng hành lý trước khi rời khỏi máy bay.

Trong trường hợp để quên tài sản, hành khách có thể đến quầy thất lạc hành lý, hoặc liên hệ đại diện hãng hàng không và bộ phận an ninh tại sân bay để được hỗ trợ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm