Kiểm tra lại chủ trương chỉnh trang bãi biển Long Hải

Chiều 16-9, trao đổi với PV, ông Nguyễn Thành Long, quyền Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, cho biết ông sẽ tổ chức họp và đề nghị huyện Long Điền báo cáo lại việc triển khai kế hoạch chỉnh trang khu vực bãi biển Long Hải, đoạn từ Dinh Cô đến Mộ Cô, theo phản ánh củaPLOtrong bài “Cấm kinh doanh phao, dù, ghế bố dưới biển Long Hải” ngày 16-9.

Phần xây dựng trên bãi bồi của khu du lịch An Bình. Ảnh: HUY PHONG

Theo ông Long, việc chỉnh trang bãi tắm sạch, đẹp là một chủ trương đúng, tạo bộ mặt mới cho du lịch thị trấn Long Hải. Quá trình thực hiện cần tạo sự đồng thuận của người dân để tránh dư luận không đúng, phát sinh khiếu kiện, “điểm nóng” và so sánh rằng người dân bị cấm, còn gia đình cán bộ thì được thuê đất và tiếp tục kinh doanh dịch vụ…

Ông Long cho hay sẽ trực tiếp đi thực tế tại khu vực biển Dinh Cô đến Mộ Cô và kiểm tra hồ sơ cho người thân ông Lê Văn Sâm, nguyên Giám đốc Sở TN&MT tỉnh, thuê đất khu vực bãi bồi biển Dinh Cô trong 50 năm để có nhìn nhận khách quan.

“Thời gian qua trên địa bàn tỉnh còn một số điểm nóng về khoáng sản, môi trường, du lịch, lãnh đạo tỉnh đều tổ chức đi thực tế để có hướng xử lý, giải quyết sớm, dứt điểm” - ông Long nhấn mạnh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm