Làm rõ thông tin “CSGT đấm vào hông một người"

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện clip một người đàn ông mặc trang phục CSGT dùng tay đấm vào hông một người ngồi trên xe máy trong lúc nói chuyện trên đường Phan Đình Giót (quận Tân Bình, TP.HCM).

Một người đàn ông mặc trang phục CSGT dùng tay đấm vào hông một người ngồi trên xe máy trong lúc nói chuyện trên đường Phan Đình Giót, quận Tân Bình, TP.HCM. Ảnh cắt từ clip

Theo người đăng tải clip, người CSGT trong hình có khả năng thuộc Đội CSGT Tân Sơn Nhất. Trong clip cho thấy, khi người CSGT đang nói chuyện với một người ngồi trên xe máy thì bất ngờ đấm mạnh vào hông người ngồi trên xe, khiến người này gục xuống khoảng 20 giây. Sau đó người bị đấm chạy xe đi.

Trao đổi với PV báo Pháp Luật TP. HCM về sự việc trên, Trung tá Huỳnh Trung Phong – Trưởng phòng PC67 Công an TP.HCM chỉ nói ngắn gọn: “Chúng tôi đang làm” và không cung cấp gì thêm.

Trong khi đó, một lãnh đạo Đội CSGT Tân Sơn Nhất xác nhận tuyến đường trong clip đúng là đường Phan Đình Giót, thuộc quản lý của Đội. Hiện BCH Đội đang tiến hành xác minh, kiểm tra. Tuy nhiên, do clip quay khá xa, cách nơi xảy ra sự việc khoảng 70-80 m và quay từ trên cao nên hình ảnh không rõ, không xác định được thời gian cũng như khó xác định được cụ thể cán bộ chiến sĩ nào và hành vi sai phạm ra sao.

Vị lãnh đạo này còn cho biết, có thể đây là hành vi đùa giỡn của bạn bè, người quen với nhau. Hiện, trong quá trình xác minh thì tất cả các thành viên của Đội đều cam kết là không thực hiện hành vi trên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm