Máy bay của Hàn Quốc hạ cánh khẩn tại Tân Sơn Nhất

Đại diện Cảng vụ hàng không miền Nam thông tin nơi này đã báo cáo Cục Hàng không Việt Nam về tình trạng một máy bay của hãng T’way của Hàn Quốc gặp sự cố trước khi hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất.

Theo đó, khoảng 0 giờ 6 ngày 19-9, Đài kiểm soát không lưu khu vực phía Nam thông báo cho Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất về trường hợp máy bay 737 thực hiện chuyến bay TW 123 từ Seoul, Hàn Quốc đến TP.HCM gặp trục trặc kỹ thuật và xin trợ giúp mặt đất khi hạ cánh.

Thông tin từ tổ bay phản hồi cho thấy trong quá trình hạ cánh xuống độ cao 609 m đã phát hiện có tiếng động lớn phía trước mũi tàu bay.

Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất đã triển khai kế hoạch khẩn nguy đến các đơn vị chuyên môn, đồng thời điều xe cứu hỏa trực tại các vị trí chờ ở cửa đường băng 25R/07L để kịp thời xử lý tình huống.

Đến 0h09, phi hành đoàn đã cho máy bay hạ cánh tại đường băng 25R/07L và lăn vào bến đỗ số 72.

Kết quả kiểm tra đã phát hiện phía trước mũi máy bay có một vết móp. Hãng T’way Air đã cho máy bay ở lại sân bay Tân Sơn Nhất để tiếp tục kiểm tra kỹ thuật.

T'way Air Co., Ltd, thành lập tháng 8-2010, là hãng hàng không giá rẻ đóng ở Seongsu-dong, Seongdong-gu, Seoul, Hàn Quốc với hai máy bay Boeing 737-800s. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Đến lúc siết tài xế vi phạm thời gian lái xe

Đến lúc siết tài xế vi phạm thời gian lái xe

(PLO)- Thời gian làm việc của người lái xe ô tô không được quá 10 giờ/ngày và không được lái xe liên tục quá 4 giờ, các trường hợp vi phạm sẽ bị xử phạt vi phạm hành chính.

Vé máy bay lễ 30-4, đắt như dịp tết

Vé máy bay lễ 30-4, đắt như dịp tết

(PLO)- Dịp lễ 30-4 và cao điểm hè, các công ty du lịch thường "ôm" lượng vé máy bay lớn cho khách đoàn, do vậy giá vé còn lại trên hệ thống bị đẩy lên cao.

EVNGENCO3 hưởng ứng Tháng thanh niên năm 2024

EVNGENCO3 hưởng ứng Tháng thanh niên năm 2024

(PLO)- Hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2024, Kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3) và 20 năm Tháng Thanh niên, Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Phát điện 3 (EVNGENCO3) tổ chức thực hiện chuỗi hoạt động tình nguyện thể hiện vai trò xung kích, tình nguyện, sáng tạo của tuổi trẻ.

Nắng nóng gay gắt sẽ tiếp tục kéo dài ở Nam bộ

Nắng nóng gay gắt sẽ tiếp tục kéo dài ở Nam bộ

(PLO)- Dự báo nắng nóng vẫn tiếp diễn, sang tháng 4 và tháng 5 sẽ có những đợt nắng nóng kéo dài, diễn ra trên diện rộng cả miền Đông Nam bộ và miền Tây Nam bộ, nhiệt độ cao nhất là trên 39 độ C.

‘Quy định ngưỡng, CSGT làm việc sao xuể’

‘Quy định ngưỡng, CSGT làm việc sao xuể’

(PLO)- Một trong những nội dung còn ý kiến khác nhau liên quan đến việc có nên cấm tuyệt đối nồng độ cồn khi thảo luận về dự án Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ.