Động đất tại tỉnh Điện Biên

Tin từ Trung tâm Báo tin động đất và cảnh báo sóng thần, Viện Vật lý Địa cầu cho biết vào 4 giờ 28 phút sáng nay, tại khu vực huyện Điện Biên (tỉnh Điện Biên) đã xảy ra một trận động đất. 

Bản đồ chấn tâm động đất. Ảnh: VIỆN VẬT LÝ ĐỊA CẦU

Vị trí tọa độ cụ thể ở 21.254 độ vĩ bắc, 103.023 độ kinh đông; độ lớn 3.2, độ sâu chấn tiêu khoảng 8,1 km. Cấp độ rủi ro thiên tai: Cấp 0.

Hiện Trung tâm Báo tin động đất và cảnh báo sóng thần vẫn đang theo dõi trận động đất này.

Trước đó, vào cuối tháng 11-2019, tại tỉnh Cao Bằng cũng liên tiếp xảy ra nhiều trận động đất trong cùng một khoảng thời gian. Người dân sống ở thủ đô Hà Nội cũng cảm nhận được sự rung lắc của trận động đất này.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Nắng nóng gay gắt sẽ tiếp tục kéo dài ở Nam bộ

Nắng nóng gay gắt sẽ tiếp tục kéo dài ở Nam bộ

(PLO)- Dự báo nắng nóng vẫn tiếp diễn, sang tháng 4 và tháng 5 sẽ có những đợt nắng nóng kéo dài, diễn ra trên diện rộng cả miền Đông Nam bộ và miền Tây Nam bộ, nhiệt độ cao nhất là trên 39 độ C.

Kon Tum liên tục xảy ra động đất

Kon Tum liên tục xảy ra động đất

(PLO)- Từ ngày 16-3 đến nay, chỉ trong ba ngày, khu vực huyện Kon Plong đã xảy ra 12 trận động đất với độ lớn từ 2.6 đến 3.9 độ richter.

TP.HCM còn 166 điểm tồn đọng rác

TP.HCM còn 166 điểm tồn đọng rác

(PLO)- Một số địa bàn vẫn còn nhiều điểm tồn đọng rác thải cần được giải quyết triệt để như TP Thủ Đức, quận Bình Tân, huyện Hóc Môn, quận 12 và quận Bình Thạnh.