Nguyên nhân một số phường, quận mất nước nhiều ngày

Nhiều người dân ở khu vực tổ 6, khu phố 5 (phường Thạnh Xuân, quận 12) phản ánh những ngày qua nhiều hộ dân nơi đây phải sống trong cảnh không có nước sạch để sinh hoạt.

Trao đổi với chúng tôi, anh Phan Thiên Hưng, một người dân ngao ngán nói: "Tình trạng mất nước sinh hoạt xảy ra từ ngày 23-3 đến nay. Đến nay chúng tôi cũng chưa rõ nguyên nhân mất nước là gì. Rất mong đơn vị nào có liên quan sớm có hướng giải quyết sớm để người dân có nước sử dụng.”

Công ty cổ phần cấp nước Trung An thông báo về sự cố mất nước.

Theo lý giải của đơn vị cấp nước khu vực, Công ty Cổ phần cấp nước Trung An, trước đó chiều 23-3 đã xảy ra sự cố vỡ ống nước thuộc tuyến truyền tải D600 trên Quốc lộ 1A (phường Tam Bình, quận Thủ Đức). Đây là nguyên nhân công ty buộc phải ngưng cấp nước một số khu vực.

Cụ thể là các phường An Phú Đông, Thạnh Lộc, Thạnh Xuân, Thới An (quận 12) sẽ bị ngưng cung cấp nước và các phường 8, 9, 13, 14 (quận Gò Vấp) nước sẽ yếu.

Đại diện Công ty Cổ phần cấp nước Trung An cho biết: “Chúng tôi đã cho người xuống địa phương để kiểm tra và đang khẩn trương sửa chữa đường ống, cố gắng khắc phục sớm cho người dân có nước sử dụng."

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm