TP.HCM sắp liên tục có mưa vào chiều tối

Theo Đài khí tượng thủy văn khu vực Nam Bộ, trong 10 ngày tới khu vực TP.HCM đều xuất hiện mưa lớn, trong đó chủ yếu mưa về đêm. Qua quan sát trên vệ tinh và radar thời tiết cho thấy mây đối lưu đang phát triển trên các khu vực ở phía Tây Ninh, Đồng Nai, Long An, Cần Thơ, Vĩnh Long, Bạc Liêu, Cà Mau, TP.HCM....

Trong thời gian tới, mây đối lưu sẽ tiếp tục phát triển, gây mưa dông cho các khu vực trên và có thể lan sang các khu vực lân cận khác. Trong cơn mưa đề phóng gió giật, sét, lốc.

Đồng thời, theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, do áp cao lạnh lục địa ở phía bắc tăng cường đẩy rãnh áp thấp xuống phía nam nên mưa dông sẽ gia tăng tại các tỉnh phía Bắc và Trung Bộ. Do đó từ 21-5, nắng nóng kết thúc tại Bắc Bộ và Trung Bộ.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Nắng nóng gay gắt sẽ tiếp tục kéo dài ở Nam bộ

Nắng nóng gay gắt sẽ tiếp tục kéo dài ở Nam bộ

(PLO)- Dự báo nắng nóng vẫn tiếp diễn, sang tháng 4 và tháng 5 sẽ có những đợt nắng nóng kéo dài, diễn ra trên diện rộng cả miền Đông Nam bộ và miền Tây Nam bộ, nhiệt độ cao nhất là trên 39 độ C.

Kon Tum liên tục xảy ra động đất

Kon Tum liên tục xảy ra động đất

(PLO)- Từ ngày 16-3 đến nay, chỉ trong ba ngày, khu vực huyện Kon Plong đã xảy ra 12 trận động đất với độ lớn từ 2.6 đến 3.9 độ richter.

TP.HCM còn 166 điểm tồn đọng rác

TP.HCM còn 166 điểm tồn đọng rác

(PLO)- Một số địa bàn vẫn còn nhiều điểm tồn đọng rác thải cần được giải quyết triệt để như TP Thủ Đức, quận Bình Tân, huyện Hóc Môn, quận 12 và quận Bình Thạnh.