Nhân viên sân bay Tân Sơn Nhất 'chôm' điện thoại khách

Đại diện Đồn công an cửa khẩu Tân Sơn Nhất xác nhận nơi này đã bàn giao nam nhân viên TQD (20 tuổi, quê Nghệ An), nhân viên Trung tâm Phục vụ sàn đỗ thuộc Công ty Việt Trung Sơn (Viags Tân Sơn Nhất), cho Công an quận Tân Bình để tiếp tục làm rõ hành vi trộm cắp tài sản của khách đi máy bay.

Nguồn tin cho biết sáng 4-4, D. được phân công chuyển hành lý của khách từ hầm hàng ra băng chuyền trên chuyến bay của hãng HongKong Airlines đáp xuống Tân Sơn Nhất.

Trong lúc làm ca, D. phát hiện một túi xách bị hở, bên trong có điện thoại cao cấp nên lấy trộm. Chưa dừng ở đó, D. tiếp tục mở valy khác lấy thêm chiếc điện thoại của khách.

Hết giờ làm ca, D. quấn hai chiếc điện thoại trong áo khoác để ra về liền bị nhân viên an ninh hàng không phát hiện và bàn giao cho Đồn công an cửa khẩu Tân Sơn Nhất làm rõ hành vi trộm đồ của nhân viên này.

Trước đó, sau một thời gian mật phục, lực lượng công an Đồn công an cửa khẩu Tân Sơn Nhất đã bắt quả tang một người lén vào nhà vệ sinh chôm đồ của hành khách. Ngoài ra, đồn còn bắt quả tang và xử lý các vụ buôn lậu thuốc lá, sử dụng giấy tờ giả...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm