Nữ hành khách la hét làm máy bay chậm 50 phút

Trước đó, tối 3-4, trên chuyến bay VJ 134 chặng TP.HCM - Hà Nội (dự kiến khởi hành lúc 21 giờ 10 ), một nữ hành khách trú ở quận Thanh Xuân (Hà Nội) đã to tiếng, gây gổ với tiếp viên hàng không và hành khách khác.
Theo biên bản của Cảng vụ Hàng không, khi bước vào máy bay, người này la hét tại cửa và gây gổ với các tiếp viên và hành khách khác tại khu vực ghế số 2, số 3. Trong tình huống này, cơ trưởng đã quyết định không tiếp tục chuyên chở, nhằm đảm bảo an ninh, an toàn trên chuyến bay.
Tiếp viên hàng không đã phối hợp với lực lượng an ninh đưa hành khách xuống máy bay. Sự việc khiến chuyến bay VJ134 bị chậm 50 phút so với giờ dự kiến khởi hành. 
Căn cứ lỗi vi phạm, Cảng vụ Hàng không miền Nam ra quyết định xử phạt hành chính 4 triệu đồng đối với nữ hành khách. Tuy nhiên, sau khi bị đưa xuống máy bay, hành khách này không chấp hành ký biên bản vụ việc, không tiếp nhận quyết định xử phạt vi phạm hành chính.
Trao đổi với Pháp Luật TP.HCM, đại diện Cảng vụ Hàng không Miền Nam cho biết nữ hành khách trên bức xúc to tiếng có thể do bị đổi cửa ra máy bay. Tuy nhiên, việc này đã được thông báo rộng rãi tại sân bay, nhiều hành khách khác vẫn chấp hành.
Vì thái độ bất hợp tác của nữ hành khách trên, cơ quan cảng vụ sẽ tống đạt quyết định xử phạt về nơi cư trú để xử lý.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm