Ông Hải dẹp bãi xe do Đội trật tự đô thị quản lý

Tối 16-8, ông Đoàn Ngọc Hải – Phó chủ tịch UBND quận 1 đã dẫn đầu đoàn liên ngành tiếp tục xuống đường xử lý những vi phạm về lấn chiếm lòng đường vỉa hè trên địa bàn.

Nhiều xe ô tô hạng sang đậu sai quy định đã bị đoàn liên ngành của UBND quận 1 xử lý. Ảnh H. Tâm.

Khi đến bãi giữ xe ô tô, xe máy phía sau Nhà hát Thành phố thuộc quản lý của Đội trật tự đô thị quận 1, vị Phó chủ tịch kiểm tra phát hiện giấy phép đã hết hạn vào ngày 30-6 và chưa được gia hạn. Ông Hải đã yêu cầu bãi xe dừng hoạt động, trả không gian cho khu vực được thông thoáng.

Một số phương tiện bị niêm phong, lập biên bản. Ảnh H. Tâm.

Trong quá trình ra quân ở nhiều tuyến đường như Tôn Đức Thắng, Nguyễn Thị Minh Khai, Điện Biên Phủ... , hàng loạt lỗi vi phạm lấn chiếm vỉa hè đã được đoàn liên ngành xử lý. Đơn cử, một xe ô tô hạng sang đậu gần Nhà hát Thành phố cũng bị lập biên bản xử phạt 700.000 đồng với lỗi đậu trái quy định. Đây chỉ là một trong số 14 ô tô bị xử phạt.

Phát hiện đoàn liên ngành, nhiều người kinh doanh nháo nhào dọn dẹp nhưng vẫn bị xử lý. Ảnh H. Tâm.

Một số quán nhậu trên đường Hoàng Sa (phường Đa Kao, quận 1) phát hiện đoàn liên ngành nên nháo nhào thu dọn bàn ghế vào nhà nhưng vẫn bị phạt và thu giữ những bàn ghế lấn chiếm. 

Nhiều lỗi vi phạm đã bị đoàn liên ngành lập biên bản tạm giữ đồ dùng và xử phạt. Ảnh H. Tâm.

Quán 500 anh em trên đường Võ Văn Kiệt cũng bị phạt với lỗi tương tự, mức phạt lên đến 5 triệu đồng và thu giữ phương tiện lấn chiếm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm