Ông Hải dẹp vỉa hè sau nhiều ngày vắng bóng

Sáng 4-4, ông Đoàn Ngọc Hải, Phó Chủ tịch UBND quận 1 (TP.HCM), tiếp tục dẫn đầu đoàn kiểm tra gồm lực lượng trật tự đô thị, CSGT, CSTT… “xuất quân” xử lý các vi phạm vỉa hè sau hơn một tuần im ắng.

Trước Đài Tiếng nói nhân dân TP.HCM (VOH), ông Hải cho tháo dỡ một tấm bảng hiệu dài khoảng 5 m, rộng gần lấn chiếm vỉa hè đường Nguyễn Đình Chiểu. Đại diện VOH giải thích rằng đã có văn bản gửi chính quyền địa phương nhưng đến nay chưa nhận được phản hồi. Ông Hải cho rằng việc lấn chiếm vỉa hè là sai hoàn toàn.

Chưa dừng lại ở đó, ông Đoàn Ngọc Hải tiếp tục cho lập biên bản, xử lý, cẩu nhiều xe ô tô, taxi trên đường Nguyễn Đình Chiểu, Trần Cao Vân… Trong đó, có một xe biển xanh 80B-5216 đậu trên vỉa hè đường Tôn Đức Thắng.

Ông Hải dẹp vỉa hè sau nhiều ngày vắng bóng ảnh 1

Ông Hải cũng yêu cầu lãnh đạo phường Bến Nghé kiểm tra tính pháp lý của ba ki-ốt xây trên vỉa hè và các quán cà phê tại khu vực đường sách Nguyễn Văn Bình, nếu không nằm trong thiết kế thì phải phá dỡ ngay.

Ông Hải còn cho biết thời gian qua nhiều người dân nhắn tin chỉ điểm các nơi lấn chiếm vỉa hè cho ông, từ đó ông có cơ sở đến kiếm tra xử lý.

Một số hình ảnh xử lý vi phạm khác:

Ông Hải dẹp vỉa hè sau nhiều ngày vắng bóng ảnh 2

Ông Hải dẹp vỉa hè sau nhiều ngày vắng bóng ảnh 3

Ông Hải dẹp vỉa hè sau nhiều ngày vắng bóng ảnh 4

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Nắng nóng gay gắt sẽ tiếp tục kéo dài ở Nam bộ

Nắng nóng gay gắt sẽ tiếp tục kéo dài ở Nam bộ

(PLO)- Dự báo nắng nóng vẫn tiếp diễn, sang tháng 4 và tháng 5 sẽ có những đợt nắng nóng kéo dài, diễn ra trên diện rộng cả miền Đông Nam bộ và miền Tây Nam bộ, nhiệt độ cao nhất là trên 39 độ C.

‘Quy định ngưỡng, CSGT làm việc sao xuể’

‘Quy định ngưỡng, CSGT làm việc sao xuể’

(PLO)- Một trong những nội dung còn ý kiến khác nhau liên quan đến việc có nên cấm tuyệt đối nồng độ cồn khi thảo luận về dự án Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ.