Sở GTVT chúc mừng báo Pháp Luật TP.HCM nhân ngày thành lập

Tại cuộc gặp, ông Trần Quang Lâm, Giám đốc Sở GTVT TP.HCM đã gửi lời chúc tập thể báo Pháp Luật TP.HCM ngày càng phát triển, có nhiều bài báo sắc nét, in đậm trong lòng độc giả.

Giám đốc Sở GTVT TP.HCM (trái) tới chúc mừng báo Pháp Luật TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 29 năm thành lập. Ảnh: ĐT.

Ông Trần Quang Lâm cho biết thời gian qua báo Pháp Luật TP.HCM đã đồng hành cùng với Sở GTVT thực hiện tuyên truyền về các chính sách, dự án giao thông, đặc biệt là các hoạt động đảm bảo an toàn giao thông trên toàn thành phố. Từ đó, đã có những tác động, chuyển biến tích cực đến người dân khi tham gia giao thông.

Ông Mai Ngọc Phước, Tổng biên tập báo Pháp Luật TP.HCM gửi lời cảm ơn sâu sắc tới ban lãnh đạo Sở GTVT TP.HCM đã hỗ trợ, đồng hành cùng báo trong thời gian qua.

Tổng biên tập báo Pháp Luật TP.HCM hy vọng Sở GTVT tiếp tục đồng hành cùng báo trong hoạt động thông tin tuyên truyền. Ảnh: ĐT

Ông Phước nhận định Sở GTVT TP.HCM là một trong những đơn vị cởi mở với báo chí, cung cấp thông tin nhanh, chính xác, đáp ứng nhu cầu của bạn đọc. Thông qua đó, Báo cũng hy vọng thời gian tới Sở tiếp tục phối hợp với báo Pháp Luật TP.HCM nói riêng và báo chí nói chung đưa thông tin tới bạn đọc nhanh hơn nữa. Đồng thời, thời gian tới Sở và báo sẽ tiếp tục thực hiện nhiều chương trình tuyên truyền nhằm đảm bảo an toàn giao thông cho TP.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm