Thực hư tin máy bay Nga hạ cánh ở Cam Ranh nhận tin báo có bom

Nguồn tin từ Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh, Khánh Hòa xác nhận vụ việc một máy bay của hãng hàng không Azur Air (Nga) đến sân bay Cam Ranh đã nhận được một cuộc điện thoại nặc danh nói chuyến bay này có bom.

Đáng nói trên chuyến bay này có hơn 230 hành khách và tổ bay gồm tám thành viên.

Cụ thể, sáng hôm qua 16-3, chuyến bay ZF2443 của Hãng hàng không Azur Air từ thành phố Krasnoyarsk (Nga) bay sang sân bay Cam Ranh (Việt Nam) thì hãng hàng không vận chuyển nhận được cuộc gọi này.

Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh. (Ảnh minh họa)

Liền đó, các lực lượng chức năng tại Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh đã triển khai công tác kiểm tra khoang khách, hành lý, cabin và hầm hàng hóa của máy bay.

Trưa cùng ngày, công tác kiểm tra của các lực lượng chức năng chấm dứt và không phát hiện mối đe dọa như thông tin từ cuộc gọi nặc danh. Đồng thời số khách trên chuyến bay đã làm thủ tục nhập cảnh. Tối nay cùng ngày máy bay này đã quay đầu bay về Nga. Nguồn tin nhận định đây có thể là tin đồn, lời đùa ác ý.

Đại diện Cảng vụ hàng không miền Trung tại Cam Ranh, thông tin thêm ngay khi tiếp nhận thông tin cơ quan này phối hợp cùng Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh và các lực lượng chức năng xử lý vụ việc này. 

Lên máy bay, đừng nói đùa có bom!
Ngày 12-6, trên chuyến bay mang số hiệu VJ8571 từ Hà Nội đi Nha Trang của hãng hàng không VietJet có một hành khách nói đùa mang bom khiến chuyến bay này và hàng loạt chuyến bay khác bị ảnh hưởng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm