Tọa đàm: 'Ngành điện chuyển đổi số, người dân được lợi gì?'

Thời gian qua, ngành điện đã tích cực ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại vào lĩnh vực kinh doanh và dịch vụ chăm sóc khách hàng. Đây là điều rất cần thiết trong thời kỳ khoa học công nghệ phát triển như hiện nay. Từ đó, góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh và thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Tổng Công ty Điện lực TP.HCM hướng dẫn khách hàng cài đặt app EVNHCM CSKH ở TP Thủ Đức. Ảnh: ĐT.

Tuy nhiên, trong quá trình chuyển đổi số, vẫn còn nhiều khách hàng chưa quen sử dụng cũng như chưa rõ các tính năng của các ứng dụng mới của ngành điện. Ngoài ra, các vấn đề liên quan đến hóa đơn tiền điện, các giải pháp tiết kiệm điện trong mùa nắng nóng, các dịch vụ chăm sóc khách hàng của ngành điện... dù đã được ngành điện thông tin nhiều lần nhưng vẫn luôn là chủ đề được đông đảo khách hàng quan tâm. 

Từ những lý do thực tế trên, Báo Pháp luật TP.HCM phối hợp Tổng Công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) tổ chức buổi tọa đàm “Ngành điện chuyển đổi số, người dân được lợi gì?”. 

Buổi tọa đàm sẽ có sự tham gia trả lời của đại diện Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng Công ty Điện lực TP.HCM…đặc biệt là các chuyên gia, luật sư trong lĩnh vực điện. Buổi tọa đàm sẽ cung cấp và trả lời các thông tin thiết thực cho các câu hỏi mà bạn đọc quan tâm, thắc mắc. 

Chương trình sẽ bắt đầu từ 8 giờ sáng thứ Sáu, ngày 14-5-2021. Mời bạn đọc gửi câu hỏi ở phần bình luận phía dưới.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Nắng nóng gay gắt sẽ tiếp tục kéo dài ở Nam bộ

Nắng nóng gay gắt sẽ tiếp tục kéo dài ở Nam bộ

(PLO)- Dự báo nắng nóng vẫn tiếp diễn, sang tháng 4 và tháng 5 sẽ có những đợt nắng nóng kéo dài, diễn ra trên diện rộng cả miền Đông Nam bộ và miền Tây Nam bộ, nhiệt độ cao nhất là trên 39 độ C.

‘Quy định ngưỡng, CSGT làm việc sao xuể’

‘Quy định ngưỡng, CSGT làm việc sao xuể’

(PLO)- Một trong những nội dung còn ý kiến khác nhau liên quan đến việc có nên cấm tuyệt đối nồng độ cồn khi thảo luận về dự án Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ.