Vì sao hầm sông Sài Gòn ngưng lưu thông?

Cụ thể, ngày 23-10 trên app TTGT, một app cung cấp thông tin của Sở GTVT TP.HCM cho người dân, có thông báo như sau: "Từ 13 giờ 30 đến 15 giờ 30, ngày 26 và 27-10-2019 sẽ tạm ngưng lưu thông qua đường hầm sông Sài Gòn". 

Sở GTVT TP.HCM thông báo ngưng lưu thông qua app.

Trước thông tin này, nhiều người dân không khỏi lo lắng vì đây là một tuyến đường then chốt kết nối vào trung tâm TP.HCM. Nếu hầm sông Sài Gòn bị đóng lại thì sẽ gây ùn tắc giao thông cho những tuyến đường xung quanh.

Trao đổi vớiPV PLO,ông Đoàn Văn Tấn, Giám đốc Trung tâm Quản lý đường hầm sông Sài Gòn cho biết trong hai ngày mà Sở GTVT TP.HCM thông báo ngưng lưu thông qua hầm là do hầm sẽ tổ chức diễn tập phương án phòng cháy, chữa cháy.

Cụ thể, ngày 26-10 sẽ tổ chức hợp luyện; chiều 27-10 sẽ chính thức diễn tập phương án phòng cháy chữa cháy. Vì vậy, người dân cần lưu ý để tránh lưu thông qua hầm trong thời điểm này.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Giá vé máy bay tăng cao, du lịch gặp khó

Giá vé máy bay tăng cao, du lịch gặp khó

(PLO)- Giá vé máy bay tăng cao khiến nhiều doanh nghiệp phải cơ cấu lại tour, trong khi không ít người dân quyết định không đi du lịch hoặc thay đổi hình thức di chuyển.

Kon Tum liên tục xảy ra động đất

Kon Tum liên tục xảy ra động đất

(PLO)- Từ ngày 16-3 đến nay, chỉ trong ba ngày, khu vực huyện Kon Plong đã xảy ra 12 trận động đất với độ lớn từ 2.6 đến 3.9 độ richter.