Vietjet giảm 50% giá trên tất cả đường bay nội địa và quốc tế

Đại diện hãng chia sẻ với chương trình giảm 50% giá vé, Vietjet chào đón tất cả các khách hàng tham gia hành trình “Bảo vệ hành tinh xanh - Bay nhanh cùng Vietjet”.

Đại diện hãng thông tin thêm, thời gian gần đây hãng liên tục mở rộng mạng bay quốc tế, qua đó mang hành khách tới nhiều điểm đến mới, hấp dẫn, an toàn với văn hóa đặc sắc, thiên nhiên tươi đẹp như Tokyo, Osaka, Nagoya, Fukuoka (Nhật Bản), Bali (Indonesia) và đặc biệt là New Delhi và Mumbai - hai thành phố của quốc gia Ấn Độ.

Các hãng hàng không Việt Nam đồng loạt giảm giá chưa từng có trên tất cả đường bay nội địa và quốc tế do ảnh hưởng của COVID-19. Ảnh: P.ĐIỀN

Trước đó, Hãng hàng không Vietnam Airlines, cũng công bố chương trình giảm giá chưa từng có, theo đó từ ngày 19 đến hết ngày 31-3, hãng này triển khai chương trình bán vé  trên các chặng bay giữa Hà Nội và TP.HCM.

Cụ thể các chuyến bay khởi hành trước 6 giờ hoặc sau 21 giờ có giá vé 589.000 đồng/chiều (đã bao gồm thuế, lệ phí). Các chuyến bay khởi hành ngoài khung giờ trên được bán với giá 615.000 VND/chiều (đã bao gồm thuế, lệ phí).

Đồng thời Vietnam Airlines cũng đưa vào khai thác máy bay thân rộng (Airbus A350, Boeing 787-9 và đặc biệt là Boeing 787-10) với tần suất 2 tiếng/chuyến trên các chặng bay giữa Hà Nội và TP.HCM.


Hiện các đại lý, phòng vé máy bay tại TP.HCM, đều than phiền do ảnh hưởng của COVID-19 tỉ lệ hành khách hủy vé, dời lịch bay với số lượng rất lớn.

Do lượng khách giảm sâu nên các hãng hàng không liên tiếp tung ra các chương trình giảm giá chưa từng có trên tất cả mạng bay trong nước và quốc tế, tuy nhiên lượng khách đặt vé khá đìu hiu. 

Trước diễn biến vẫn còn phức tạp của COVID-19, Ủy ban quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp đã có chỉ đạo người đại diện phần vốn nhà nước tại Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) và Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) thực hiện các giải pháp tiết kiệm, cắt giảm chi phí, triển khai các phương án khai thác hợp lý giảm thiểu tối đa tác động tiêu cực của dịch bệnh đối với các chỉ tiêu sản lượng, doanh thu, lợi nhuận của hai tổng công ty.

Đồng thời đảm bảo việc lưu thông hành khách tới các thị trường không bị ảnh hưởng và nghiên cứu xây dựng các kịch bản kinh doanh, thị trường mới trên cơ sở diễn biến cập nhật của dịch bệnh và biến động của thị trường hàng không.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Giá vé máy bay tăng cao, du lịch gặp khó

Giá vé máy bay tăng cao, du lịch gặp khó

(PLO)- Giá vé máy bay tăng cao khiến nhiều doanh nghiệp phải cơ cấu lại tour, trong khi không ít người dân quyết định không đi du lịch hoặc thay đổi hình thức di chuyển.

Kon Tum liên tục xảy ra động đất

Kon Tum liên tục xảy ra động đất

(PLO)- Từ ngày 16-3 đến nay, chỉ trong ba ngày, khu vực huyện Kon Plong đã xảy ra 12 trận động đất với độ lớn từ 2.6 đến 3.9 độ richter.

TP.HCM muốn giải phóng mặt bằng một số dự án khác nhanh như vành đai 3

TP.HCM muốn giải phóng mặt bằng một số dự án khác nhanh như vành đai 3

(PLO)- Nhằm áp dụng rộng rãi cho các dự án trọng điểm đang được thực hiện tại TP.HCM, UBND TP đề nghị Bộ Xây dựng xem xét, có ý kiến hướng dẫn việc thực hiện một số công việc trong quá trình chuẩn bị dự án, GPMB tương tự cơ chế như đã thực hiện với dự án đường vành đai 3.