Vietjet:Trăm ngàn vé 0 đồng vi vu mùa thu khắp châu Á

Vietjet tưng bừng khuyến mãi hàng trăm ngàn vé chỉ từ 0 đồng, bay khắp châu Á từ ngày 08 đến 10-10 tại website www.vietjetair.com và ứng dụng điện thoại Vietjet Air từ 12 đến 14 giờ mỗi ngày.

Vé khuyến mãi áp dụng cho tất cả chặng bay quốc tế đến Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Hong Kong, Ấn Độ, Indonesia, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Myanmar, Campuchia… và các chặng bay do Vietjet Thailand khai thác.

Thời gian bay từ 10-11-2019 đến 30-06-2020. Vé được mở bán trên các kênh của hãng tại website www.vietjetair.com, ứng dụng điện thoại “Vietjet Air”, Facebook www.facebook.com/vietjetvietnam, mục “Đặt vé”, qua tổng đài 19001886 và các đại lý/ phòng vé chính thức của Vietjet trên toàn quốc. Thanh toán ngay bằng Vietjet SkyClub, các loại thẻ Visa/ Master/ AMEX/ JCB/ KCP/ UnionPay và thẻ ATM của 34 ngân hàng lớn tại Việt Nam (có đăng ký Internet Banking).

Mùa Thu là thời điểm “hẹn hò”, là cơ hội vàng cho giới trẻ xê dịch khắp châu Á, thỏa sức ngắm lá thu vàng ngập tràn Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, hay thưởng thức hết những món ăn đường phố thơm ngon, nóng hổi của các nước Thái Lan, Singapore... Với Vietjet, ước mơ ngao du, khám phá của giới trẻ dễ dàng trong tầm tay chỉ bằng một cú click tại www.vietjetair.com từ 12 đến 14 giờ mỗi ngày. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm