Vũng Tàu lắp đặt nhiều loại thùng rác lạ mắt

Bước đầu những mẫu thùng rác mới được thí điểm đặt tại dọc tuyến đường Quang Trung, Công viên Bãi Trước. Bên cạnh đó vẫn là những mô hình thùng đựng rác cũ… Qua một thời gian thử nghiệm, tiếp nhận các ý kiến đóng góp, phản hồi của người dân, TP Vũng Tàu sẽ chỉnh sửa để đưa vào sản xuất, hoạt động chính thức.

Thời gian qua, sau khi đưa lắp vòi tắm nước ngọt công cộng tại biển Bãi Trước vào thí điểm, nhận được nhiều sự đồng tình, ủng hộ của người dân, TP Vũng Tàu đã cho lắp thêm nhiều vòi tắm khác. Bên cạnh mỗi vòi tắm đều có gắn lưu ý người dân sử dụng nước tiết kiệm, không dùng xà bông, hóa chất khi tắm tại đây.

Ông Nguyễn Hồng Lĩnh, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, mới đây tại kỳ họp lần thứ 10, Ban Chấp hành Đảng bộ TP Vũng Tàu 2015-2020 đã đánh giá cao những việc làm nhỏ nhưng thể hiện sự chăm lo, quan tâm đến những nhu cầu, đời sống của người dân mà lãnh đạo TP Vũng Tàu đã làm. “Trước đây người dân mỗi khi đi tắm biển đều phải xách theo bình nước để tắm sơ lại, gây sự bất tiện. Nay có vòi tắm này, người dân vui mừng. Đó là một trong những việc làm của chính quyền mang lại hạnh phúc cho người dân” - ông Lĩnh chia sẻ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm