Xe ben chạy ngược chiều trên cao tốc TP.HCM – Long Thành

Ngày 19-3, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài khoảng 2 phút ghi lại cảnh một xe ben chạy ngược chiều tốc độ cao trên cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây.

Qua một số đoạn clip mà các tài xế chia sẻ, chiếc xe ben chạy ngược chiều, hướng từ trạm thu phí Long Phước (quận 9) về quận 2, TPHCM.

Chiếc xe ben chạy ngược chiều tốc độ cao trên cao tốc. Ảnh cắt từ clip. 

Theo quan sát, chiếc xe ben chạy tốc độ cao, vừa di chuyển ngược chiều và bật đèn khẩn cấp liên tục. Khi gặp một ô tô đang đậu trong làn khẩn cấp, chiếc xe này lách ra ngoài để tránh rồi tiếp tục chạy ngược chiều. Sự việc khiến các tài xế chứng kiến hoảng hốt.

Theo đại diện đơn vị quản lý đường cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây sự việc xảy ra vào khoảng 22 giờ ngày 18-3. Chiếc xe tải đi ngược chiều trên cao tốc trên làn dừng khẩn cấp. Tuy nhiên, hệ thống camera không ghi nhận được biển số do phương tiện chạy nhanh và bị ngược sáng.

Đơn vị quản lý cũng đưa ra nhận định rằng chiếc xe này đã quay đầu trên đường và đi ngược chiều trong đoạn tuyến từ khoảng Km6+000-Km9+000 hướng TPHCM – Long Thành.

Đây là tuyến đường các phương tiện được lưu thông tốc độ tối đa là 120km/h, hành động của tài xế xe tải được đánh giá là rất nguy hiểm, có thể gây tai nạn thảm khốc.

VEC E đã đề nghị Đội 6 – Phòng 8 – Cục cảnh sát giao thông (C08) tiến hành điều tra và xử lý nghiêm trường hợp phương tiện xe tải ben đã có hành vi vi phạm an toàn giao thông.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm