Tài xế xích lô: ‘Tôi không trả tiền âm phủ cho khách’

Ông Chinh cho hay: Chiều 16-7, khi ngồi uống nước ở khu vực phố Hàng Da, quận Hoàn Kiếm, thấy có hai du khách bắt taxi không được, ông đã mời họ đi xích lô. Hai vị khách vui vẻ đồng ý đi từ phố Hàng Da đến khu vực bờ hồ Hoàn Kiếm.

Trên đường đi, hai du khách đã dừng lại mua đồ ở phố Hàng Gai. Tại đây, họ đã bo thêm cho chủ cửa hàng 100.000 đồng.

Ông Chinh thừa nhận khi chở khách một tiếng trong khu phố cổ, thường ông sẽ thu 200.000-300.000 đồng. Tuy nhiên, ông nổi lòng tham và đòi họ trả 600.000 đồng cho quãng đường từ phố Hàng Da về khu bờ hồ Hoàn Kiếm.

Mặc dù vậy, ông phản bác cáo buộc liên quan đến ông và cho hay khách đưa đủ cho mình số tiền 600.000 đồng gồm một tờ 500.000 đồng và một tờ 100.000 đồng và bo thêm tờ 20.000 đồng. Vì vậy ông không phải trả lại tiền thừa và khẳng định không có việc mình trả lại tiền âm phủ cho du khách như câu chuyện trên mạng xã hội vì còn làm ăn lâu dài chứ không phải ngày một, ngày hai.

Số tiền âm phủ được cho là do tài xế xích lô trả lại đăng tải trên mạng xã hội.

“Tôi sẵn sàng chất vấn với các bên để lấy lại sự trong sạch cho bản thân. Câu chuyện liên quan đến tôi được đăng trên Facebook đã ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống gia đình tôi. Mẹ tôi đang ốm nặng, nghe tin này bà càng ốm thêm” - ông Chinh nói.

Ông Chinh cũng cho biết hôm qua đã về quê tại tỉnh Nam Định, tuy nhiên hiện ông đang trên đường lên Hà Nội theo yêu cầu của Công an quận Hoàn Kiếm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm