Ronaldo: 'Đừng nói COVID-19 nữa, chúng ta đã mệt mỏi lắm rồi!'

23 giờ hôm nay (15-6), Ronaldo và những người đồng đội làm khách trên sân Ferenc Puskas trước Hungary ngay tại thủ đô Budapest.

Báo chí “xoáy” vào chuyện COVID-19 tấn công hai đội bóng vùng bán đảo Iberia- Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha. Ngôi sao trung vệ của Man. City và Bồ Đào Nha là Joan Cancelo vừa rời đội Bồ Đào Nha vì nhiễm COVID-19.

Cỗ máy không thời gian Ronaldo nói: “Chuyện Joao rời đội vì nhiễm COVID-19 không phải là vấn đề máu chốt của Bồ Đào Nha hiện nay, toàn đội vẫn đang sống trong...hòa bình và tự tin.

Ronaldo cùng đồng đội tập ở Budapest. Ảnh: GETTY IMAGES   

Chúng ta hãy đừng nói về COVID-19 nữa được không. Chúng ta đã đều rất mệt mọi vì nó rồi. Bây giờ mỗi người chúng ta phải biết sống chung với nó trong sự tự giác và cảnh giác cùng những chuẩn mực y tế như cơ quan chức trách đề ra. Hoàn cảnh hiện nay là tồi tệ nhưng chúng ta phải biết gạt cái tồi tệ chung ra mà tập trung vào công việc của mình”.

Khuya nay, Hungary khó ngăn cản Ronaldo, Bruno Fernandes ghi bàn?  Ảnh: GETTY IMAGES  

Ronaldo cũng từng nhiễm COVID-19 hồi tháng 10 năm ngoái và hiện nay đội đang rất quyết tâm bảo vệ ngôi vô địch giải bóng đá châu lục này. Hiện nay các cầu thủ của Bồ Đào Nha đang có phong độ rất tốt và đều là trụ cột ở những CLB họ đang đầu quân.

Tiền đạo 36 tuổi của Bồ Đào Nha dự 9 giải đấu lớn trong máu áo tuyển và ghi 104 bàn, đứng thứ nhì danh sách tuyển thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội tuyển, chỉ thua Ali Daei bốn bàn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm