Bạn đọc dự đoán Thành Lương giành giải FairPlay 2014

Thăm dò ý kiến

Theo bạn, đề cử nào sẽ đăng quang giải Fair Play 2014?

Một ngày trước lễ trao giải, báo điện tử Pháp luật TP. HCM đã lấy ý kiến thăm dò bạn đọc đề cử sẽ thắng giải FairPlay 2014. Theo kết quả tính đến 9 giờ sáng nay, cầu thủ của HN T&T Thành Lương đang dẫn đầu tuyệt đối với 341 bạn đọc bình chọn, đạt tỉ lệ đến 79%. U19 Việt Nam (nòng cốt là các cầu thủ thuộc học viện HAGL Arsenal JMG), đội bóng đăng quang giải FairPlay năm ngoái đang đứng thứ 2 khi nhận được 77 phiếu bình chọn (18%). Cuối cùng, đứng ở vị trí thứ 3 là Ban điều hành hội CĐV Việt Nam (VFS) với 12 phiếu (3%).

Kết quả bình chọn trên báo điện tử Pháp luật TP. HCM tính đến 9 giờ sáng hôm nay (28/1).

Với kết quả này, có thể thấy cầu thủ Phạm Thành Lương đang nhận được sự ủng hộ rất lớn từ NHM khi đạt số lượt bình chọn vượt trội so với 2 ứng cử viên còn lại. Thành Lương dành được cảm tình của người hâm mộ do có hành động đẹp, đem bông băng thuốc đỏ chạy lên khán đài cho CĐV Việt Nam cầm máu khi họ bị CĐV Malaysia đánh trên đất khách.

Về 3 đề cử của giải năm nay, bạn đọc Vũ Đình cho biết, “mình rất thích Thành Lương và VFS, nhưng nếu phải chọn đội đăng quang thì mình sẽ dành lá phiếu cho U19 Việt Nam vì họ đã mang lại sức sống mới và niềm tin vào bóng đá Việt Nam trong tương lai”.

Được biết trong ngày trao giải, cả 3 ứng cử viên tranh giải FairPlay đều góp mặt trong đêm Gala tại Gem Center. Thành Lương sẽ bay thẳng từ Hà Nội và TP. HCM dự giải. U19 Việt Nam sẽ cử HLV trưởng Guillaume Graechen, đội trưởng Xuân Trường, đội phó Tuấn Anh tham dự. Đây cũng là 3 người đại diện cho U19 Việt Nam tham dự lễ trao giải Fair Play năm ngoái. Trong khi đó, Ban điều hành hội CĐV Việt Nam VFS cũng sẽ cử đại diện tham dự lễ trao giải.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm