‘Man United là câu lạc bộ tốt nhất thế giới”

Anderson tươi cười trong ngày ký hợp đồng với câu lạc bộ mới.

Anderson chuyển đến Old Trafford vào năm 2007 ở tuổi 18 và chỉ 1 năm sau anh đã giành giải Golden Boy uy tín, giải thưởng được bầu chọn bởi các nhà báo dành cho các cầu thủ trẻ triển vọng nhất Châu Âu.

Mặc dù có khởi đầu tốt đẹp tại M.U, nhưng những chấn thương liên miên đã giết chết khả năng phát triển sự nghiệp của Anderson. Để rồi sau 8 năm gắn bó với đội chủ sân Old Trafford, Anderson đã chia tay M.U trong cảnh “không kèn không trống”.

Trong 2 năm cuối tại M.U, Anderson chỉ có 10 lần ra sân thi đấu. Điều này khiến BLĐ CLB M.U buộc phải đưa ra quyết định chấm dứt hợp đồng với Anderson. Hiện tại, Anderson vừa ký hợp đồng có thời hạn 4 năm với CLB Campeonato Gaucho.

Sau khi chuyển đến CLB mới, cầu thủ 26 tuổi người Brazil chia sẻ trên Instagram, “Manchester United thật sự là một câu lạc bộ tốt nhất thế giới. Tôi yêu CLB rất nhiều và mỗi năm ở đây đều cho tôi một trải nghiệm thú vị. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới đội ngũ nhân viên tại đây, các đồng đội, họ đều là những người tuyệt vời. Và quan trọng hơn tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả người hâm mộ đã dành tình cảm cho tôi và cho đội bóng tốt nhất thế giới”.

GIA ĐỊNH (Theo Mirror)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm