Sốc: Messi theo dõi tài khoản trên Instagram của Chelsea

Messi đã hết hứng thú thi đấu trong màu áo Barcelona? 

Những tháng cuối năm 2014 và đầu năm 2015, nội tình của CLB Barcelona diễn biến rất phức tạp theo chiều hướng xấu. Đầu tiên là việc CLB bị cấm mọi hoạt động chuyển nhượng trong vòng 12 tháng. Hôm nay, giám đốc thể thao của CLB Andoni Zubizarreta bị sa thải đồng thời sau khi Zubizareta ra đi, Carles Puyol cũng quyết định từ chức trợ lý GĐTT. Chưa dừng lại ở đó, Messi, ngôi sao sáng nhất của CLB đang cho thấy sự bất mãn khi công khai theo dõi tài khoản Instagram của CLB Chelsea.

Một ngày sau khi bị bỏ rơi khỏi đội hình xuất phát trong trận thua 0-1 của Barcelona trước Real Sociedad, Messi đã có những hành động “kỳ lạ” làm dấy lên tin đồn anh muốn rời khỏi sân Nou Camp.

Siêu sao 27 tuổi người Argentina đã bỏ lỡ buổi tập có sự tham dự của hàng ngày trẻ em vào thứ 2 và sau đó còn theo dõi tài khoản Chelsea trên Instagram.

Messi theo dõi tài khoản trên Instagram của CLB Chelsea.

Bên cạnh việc theo dõi tài khoản của Chelsea, hai cầu thủ của Chelsea vốn từ La Liga chuyển sang Premier League thi đấu là Thibaut Courtois và Filipe Luis cũng bị Messi đánh dấu theo dõi. Ngoài Chelsea, hiện tại Messi cũng theo dõi tài khoản của các CLB như Barcelona, Newell Old Boys của Argentina và cả Man City trên Instagram.

Hồi tháng 10 năm ngoái, đích thân Mourinho đã bác bỏ tuyên bố cho thấy Chelsea quan tâm đến việc ký hợp đồng với Messi.

Mourinho nói về vụ chuyển nhượng Messi, “Phản ứng của tôi là thế giới của bạn đã thay đổi rất nhiều mà thế giới chúng ta cũng thay đổi rất nhiều. Thật dễ dàng khi đưa những tin đồn lên mặt báo mà không cần kiểm chứng. Những tin đồn đó rõ ràng không đúng sự thật”.

Messi đã vắng mặt trong buổi tập và giao lưu với trẻ em của CLB Barcelona.

Trong khi đó, người đồng đội cũ của Messi đang thi đấu cho Chelsea là Ces Fabregas lại rất muốn một lần nữa được thi đấu cạnh Messi. Khi được giới truyền thông hỏi muốn Messi gia nhập Chelsea không, Fabregas không ngại trả lời có.

“Tôi muốn. Tại sao không? Tôi rất muốn điều đó xảy ra. Mùa này, Barca là Messi và 10 người khác. Messi đã cứu đội bóng nhiều lần. Anh ấy là huyền thoại đã làm thay đổi lịch sử Barca. Nếu có chia tay CLB vào thời điểm này, Messi vẫn xứng đáng được NHM và CLB vinh danh”.

PHẠM QUANG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm