Thầy trò Miura khó có thể gặp U-23 ‘xịn’ của Thái Lan

Đây khó có thể là đội U-23 “xịn” vì theo lịch thi đấu Thai-League thì thời điểm đó các CLB Thái Lan đang ráo riết cho Thai-League 2015.

Ngay cả đội tuyển Thái Lan đang tập trung chuẩn bị King’s Cup mà HLV Kiatisak cũng phải chấp nhận vắng mặt năm trụ cột, trong đó có tiền vệ Cheryl Chappuis. Một số CLB đã “làm khó” Kiatisak khi không cho lên tuyển vì ngại chấn thương khi mùa giải mới chuẩn bị vào guồng.

Lâu nay bóng đá Thái Lan vốn có sự chuẩn bị khác biệt với hầu hết các nước Đông Nam Á còn lại. Chẳng hạn như khi mùa giải kết thúc thì đội thường có một tháng để tập trung như SEA Games 27. Gần đây là AFF Cup 2014, tuyển Thái Lan chỉ tập trung một tháng trước khi giải khai mạc. Riêng những giải nhỏ hoặc những trận giao hữu thì hầu như tuyển Thái Lan lấy đội hình “3” hoặc “4” để lấp vào cho đủ chỗ vì hầu hết các CLB không “nhả” tuyển thủ quốc gia và U-23.

Tháng 3 là thời điểm Thai-League đang diễn ra, bên cạnh đó các CLB mạnh của Thái Lan nơi tập trung nhiều tuyển thủ U-23 lại bận rộn với AFC Champions League. Vì thế chắc chắn U-23 Việt Nam sẽ cọ xát với thành U-23 Thái Lan nhưng “ruột” sẽ không thể là đội mới U-23 mạnh nhất của Thái.

TP

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm