Cảm xúc Fair Play:

Ơn giời, bóng đá đẹp đây rồi!

Người ta khen nhiều về U19 Việt Nam nhưng dường như vẫn chưa bao giờ là đủ. Rồi người ta sợ khen nhiều, nói nhiều về những cầu thủ trẻ sẽ làm cho những đôi chân thêm áp lực nhưng cũng không cản được những lời “khen nữa, khen mãi”. Cũng là điều dễ hiểu, bởi người hâm mộ thời gian đó “đói” bóng đá đẹp, họ phải tìm những trận cầu đẹp phía bên kia bán cầu, nơi những cầu thủ có khi cả đời chẳng gặp được một lần. Khi U19 Việt Nam ra mắt đã đưa họ trở lại, tình yêu bóng đá chẳng đâu xa, ngay trên dải đất hình chữ S này vẫn còn những cầu thủ trẻ biết chơi đẹp.

Lâu lắm rồi mới có một lứa cầu thủ làm cho người hâm mộ không ngừng nhắc tên, thuộc lòng từng pha bóng. Lâu lắm rồi người hâm mộ mới được tự hào khi đọc những bài báo nói về U19.

Lối bóng đá lăn xả, tấn công, nhiệt tình của U19 Việt Nam (nòng cốt là U19 HAGL) khiến người hâm mộ cho mình quyền hi vọng, ước mơ về tương lai bóng đá Việt. Lối chơi đẹp, đạo đức khi sẵn sàng bỏ bóng để giúp một cầu thủ bạn bị đau trên sân khiến chúng ta tin hơn vào thế hệ trẻ.

Không từ nào hay hơn từ “cơn sốt” dành cho U19 trong năm qua. Dù đá ở đâu, nơi nào có U19 là người hâm mộ kéo đến. Lạ thay, cụm từ “khán giả nhà” không còn dành riêng cho một đội khi có sự xuất hiện của U19. U19 là ai mà kéo khán giả từ già tới trẻ đến sân?

Trong những ngày này, khi V-League 2015 đang khởi tranh, sự xuất hiện của những cầu thủ U19 HAGL lại tiếp tục “gây sốt”. Mặc dù kết quả những trận đầu tiên thua nhưng trận nào cũng trong tình trạng “cháy vé”.

Thêm một lời khen về U19 cũng chỉ “lọt thỏm” giữa hàng triệu lời khen trên báo chí. Nhưng cứ hẵng vui đi đã, bởi cảm xúc vỡ òa lâu lắm mới lặp lại! Như tình yêu, xin đừng giấu kín trong lòng!

Cho tôi một phút để thốt lên rằng, “Ơn giời, bóng đá đẹp đây rồi”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm