Lễ trao giải Fair Play 2014: Tôn vinh bóng đá đẹp

Mô hình sân khấu lễ trao giải FairPlay 2014 của báo Pháp Luật TP.HCM tại GEM Center, số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm Q.1.

Thăm dò ý kiến

Theo bạn, đề cử nào sẽ đăng quang giải Fair Play 2014?

Với tiêu chí ban đầu của giải Fair Play là mỗi người góp phần nhặt rác và tuyên truyền cho nhiều người để ngôi vườn bóng đá chung được thêm xanh tươi, đến nay đã có những hiệu ứng tích cực. Hiệu ứng đấy không chỉ lan tỏa trên sân mà còn phát triển rộng trên những khán đài qua nhiều giải đấu. Không phải ngẫu nhiên mà trong năm đề cử Fair Play 2014 có đến hai thuộc về các cổ động viên (CĐV), những người không chỉ làm sôi động các khán đài mà còn thể hiện nét văn hóa trong cổ vũ. Điều này không chỉ được truyền thông trong nước ghi nhận mà ngay cả báo chí nước ngoài lẫn bộ phận truyền thông của LĐBĐ châu Á cũng phải dành nhiều thời lượng. Họ hết lời ca ngợi hội CĐV Việt Nam về cách ứng xử với CĐV Malaysia trong trận bán kết lượt về AFF Suzuki Cup. Hay hình ảnh cầu thủ Phạm Thành Lương thoăn thoắt với nắm bông băng trên tay chạy vội đến khán đài có CĐV Việt Nam ở sân Shah Alam đang đổ máu để kịp sơ cứu. Hoặc tinh thần fair play thể hiện qua lối chơi đẹp và cách ứng xử dễ thương đã trở thành thuộc tính của các cầu thủ U-19 Việt Nam...

Chính vì thế mà một thành viên của LĐBĐ châu Á khi nhận thiệp mời tham dự đêm Gala Fair Play 2014 đã chia sẻ rất thật rằng:

“Tôi rất thích thú với từ Gala Fair Play bởi đây không phải là lễ hội tôn vinh một cá nhân nào mà là một Gala hướng về cái đẹp vốn là một phần không thể thiếu của bất kỳ quốc gia nào và nền bóng đá nào...”.

- Đạo diễn chương trình Gala Fair Play 2014: Quỳnh Hoa.

- Đạo diễn truyền hình buổi lễ trao giải: Thanh Hải.

- Hai MC của Gala sẽ là biên tập viên Đình Khôi (HTV) và Quỳnh Hoa.

- Các khách mời sẽ được chiêm ngưỡng những bàn thắng đẹp trên các sân cỏ bóng đá Việt Nam trong năm 2014 của đội tuyển Việt Nam và các đội Olympic Việt Nam, U-21 và U-19 Việt Nam.

- Cùng song hành với ban tổ chức có nhà tài trợ chính là Công ty Mỹ phẩm Vĩnh Tân và các nhà tài trợ khác gồm Quỹ Đầu tư và Phát triển Tài năng Bóng đá Việt Nam (PVF), Công ty TNHH TM Thái Sơn Nam, Công ty TNHH Tư vấn D.P. Đài Truyền hình TP.HCM (HTV) là đơn vị bảo trợ thông tin của Giải “Fair Play 2014”.

BAN TỔ CHỨC GIẢI FAIR PLAY 2014

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm