Asiad 17 – 2014: Vũ Thị Hương trắng tay rời Asiad

Đặt mục tiêu giành huy chương cự ly 200 m nữ nhưng HCB Asiad 2010 Vũ Thị Hương không thể vượt qua chính mình. Hương về đích cuối cùng chấp nhận không có huy chương nào.

Thành tích 23”77 của Hương tại đợt chạy chung kết, so với thời điểm bốn năm ở Quảng Châu từng đoạt HCB (23”74) là không tệ nhưng các đối thủ của Hương quá vượt trội. Ngoài sự xuất thần của Safronova Olga (Kazakhstan, 23”02 đoạt HCV), đường chạy 200 m còn có sự tiến bộ của Wei Yongli (Trung Quốc, 23”27 giành HCB) trong khi nhà vô địch bốn năm trước - Fukishima (Nhật) chỉ về thứ ba với thành tích 23”45.

Tại hố nhảy ba bước nữ, nhà vô địch SEA Games 27 Trần Huệ Hoa thi đấu không thành công khi ngay lần nhảy đầu Hoa chỉ đạt 13,58 m sau đó thành tích giảm dần và không đạt huy chương.

Môn Taekwondo, ba võ sĩ Phạm Thị Hằng, Trương Thị Kim Tuyến và Nguyễn Văn Sơn bị loại ngay từ vòng ngoài.

Không giành thêm huy chương nào trong ngày thi đấu thứ 12, đoàn thể thao Việt Nam (1 HCV; 9 HCB; 22 HCĐ) xếp hạng 21/33 trên bảng tổng sắp huy chương.

Hôm nay (2-10), các môn thi đấu của đoàn thể thao Việt Nam có điền kinh kỳ vọng rất lớn đợt chạy chung kết nội dung 4 x 400 m tiếp sức nữ. Nguyễn Văn Hùng tranh chung kết nội dung nhảy ba bước và Phạm Thị Diễm thi đấu chung kết ở hố nhảy cao khó có huy chương. Môn Karatedo các võ sĩ dự tranh Kata (quyền) nam nữ. Hy vọng huy chương đặt vào nữ võ sĩ Nguyễn Hoàng Ngân.

MINH QUANG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm