Sau Di Maria, M.U sắp kích nổ thêm bom tấn Vidal

Các tờ báo lớn của Italia đều đồng loạt đăng tin M.U đang tiến rất gần đến việc có được chữ ký của Vidal. Người đại diện của cầu thủ này, Fernando Felicevich đã bay sang Anh gặp gỡ các quan chức M.U để đàm phán.

Trong bối cảnh chỉ còn vài ngày nữa thị trường chuyển nhượng sẽ đóng cửa, BLĐ M.U đang làm hết sức mình để đưa về M.U những hợp đồng chất lượng. Và sau khi có được Di Maria, BLĐ M.U lập tức phải bận rộn với những mục tiêu khác, lần này vẫn là Arturo Vidal.

Trong một bản tin độc quyền, tờ La Gazzetta dello Sport ( Italia) khẳng định M.U đã đạt được thỏa thuận với Arturo Vidal và người đại diện của cầu thủ này hôm qua đã bay sang Anh để gặp gỡ các quan chức M.U.

Tờ La Stampa cung cấp thêm thông tin, Vidal đã đồng ý ký vào bản hợp đồng 5 năm với M.U. Ngoài ra, tỉ lệ đặt cược vào việc Vidal gia nhập M.U đã xuống thấp chưa từng có.

Để có được chữ ký của Vidal, M.U đã đồng ý chi 34 triệu bảng và 'các' thêm cả tiền đạo Javier Hernandez như là một phần của bản hợp đồng. Với đề nghị này, BLĐ M.U tin rằng Juventus sẽ không thể khước từ và đồng ý để Vidal ra đi. Mức lương Vidal có thể nhận ở M.U rơi vào khoảng 8-9 triệu euro/năm.

Cả tháng nay, báo chí Châu Âu và thế giới đã tốn rất nhiều giấy mực để bàn về thương vụ chuyển nhượng này nhưng đến thời điểm hiện tại, cả M.U lẫn Juventus đều im hơi lặng tiếng.

Mặc dù vậy, điều đó không có nghĩa những gì báo chí Châu Âu đăng tải là không có cơ sở. Thương vụ Di Maria là một ví dụ. Báo chí thế giới từng đăng tin M.U có liên hệ với Di Maria và Real trước đó cả tháng trời. BLĐ M.U và Real cũng không đưa ra bất kỳ tuyên bố nào ngoài việc HLV van Gaal phát biểu rất thích Di Maria. Nhưng đến rạng sáng nay (giờ Việt Nam), CLB M.U chính thức xác nhận đã có được chữ ký của Di Maria với mức phí kỷ lục 59,7 triệu bảng.

PHẠM QUANG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm