HLV trưởng đội U-23 VN dự SEA Games 2015: Ông nào ‘to’ hơn?

Điều đó đã được ông thực hiện rất tốt trong thời gian qua khi tạo ra sức sống mới ở đội Olympic (U-23 có tăng cường) và đội tuyển Việt Nam. Theo lộ trình và những gì phân công, việc ông dẫn dắt đội U-23 chuẩn bị SEA Games 28 tại Singapore vào tháng 6-2015 là điều hiển nhiên.

Tuy nhiên, mới đây VFF lại ra quyết định sẽ dự SEA Games 2015 bằng thành phần cầu thủ của khóa đầu Học viện HA Gia Lai - Arsenal làm nòng cốt. Mọi rắc rối trong việc tìm HLV cho đội tham dự SEA Games rắc rối từ đây bởi lứa cầu thủ của học viện đã quen với ông thầy người Pháp - Guillaume theo các em suốt bảy năm qua. Mới đây ông thầy Guillaume đã tuyên bố chỉ làm HLV trưởng chứ không làm phó cho ông Miura và lời tuyên bố đấy được hiểu ngầm là không trao quyền HLV trưởng U-23 cho ông thì sẽ không có lứa cầu thủ Học viện HA Gia Lai - Arsenal ở đấy.

VFF sẽ phải hòa hợp giữa tình và lý như thế nào khi phần tình chắc chắn VFF sẽ phải nghiêng theo quyết định của bầu Đức với lứa gà nòi của mình và ông thầy Guillaume. Còn phần lý thì làm sao để HLV Miura không tự ái và cũng không cảm thấy mình bị “lật lọng” giữa việc VFF nói một đằng làm một nẻo.

A.BÌNH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm