200 ban nhạc tham gia Ban nhạc Việt mùa 2

Ban nhạc tham gia casting tại Ban nhạc Việt mùa 2

Trong các buổi casting thu hút lượng thí sinh tham gia đông đảo, tại khu vực miền Nam đã diễn ra tại trường Đại học Hutech với gần 200 hồ sơ dự thi. Vì có số lượng thí tham gia khá đông đảo nên BTC Ban nhạc Việt mùa 2 đã phải tổ chức casting bằng hai hình thức là casting online và trực tiếp mới có thể đảm bảo đánh giá được hết tất cả các thí sinh trong thời gian casting chỉ có một ngày.

Giám khảo các buổi casting là nhạc sĩ Viết Thanh. Đồng thời anh cũng đóng vai trò Cố vấn âm nhạc xuyên suốt gameshow Ban nhạc Việt mùa 2Tại buổi casting, nhạc sĩ đã có những đánh giá sát sao và đã trực tiếp đưa ra lời nhận xét cũng như góp ý về những kiến thức chuyên môn để các thí sinh có được phần trình diễn tốt hơn khi bước vòng tiếp theo nhằm thuyết phục được 4 huấn luyện viên lựa chọn mình.

Các ban nhạc tham gia casting diễn ra sôi động

Nhiều ban nhạc có sự góp mặt của nhiều giọng ca tiềm năng 

Trong hầu hết các buổi , các thí sinh đều cố tình tung chiêu để gây ấn tượng với giám khảo Viết Thanh casting không chỉ bằng những sáng tác hay mà còn bằng trang phục chất và phong cách trình diễn ấn tượng. Thậm chí, có ban nhạc gây ấn tượng bằng số lượng thành viên tham gia khủng lên tới 23 thành viên. Đây có thể coi là ban nhạc đạt danh hiệu ban nhạc đông thành viên nhất cả hai mùa.

Bên cạnh đó, thể loại và màu sắc âm nhạc mà các thí sinh mang đến trong buổi casting khá đa dạng và phong phú, gồm: Pop, Rock, Acoustic và Acappella, Fusion. Thậm chí có ban nhạc còn thể hiện cả trường ca. Điều này chắc chắn sẽ tạo được bất ngờ thú vị cho người xem.

Ban nhạc Việt mùa 2 phát sóng vào 21 giờ 15 phút chủ nhật hằng tuần kể từ ngày 30-12 trên VTV3.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.