25 nghệ sĩ Đà Nẵng hát về những người hùng chống dịch COVID-19

Chiều tối 30-6, tại TP Đà Nẵng, Ekip thực hiện dự án MV “Áo trắng – Áo xanh” đã tổ chức họp báo ra mắt MV nói trên với thông điệp tri ân và tiếp sức cho đội ngũ y bác sĩ, các chiến sĩ quân đội-công an đã, đang tham gia công tác phòng chống dịch COVID-19.

Dự án MV ca nhạc “Áo trắng – Áo xanh” được thực hiện trong vòng hai tháng với sự tham gia của 25 nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng của TP Đà Nẵng. Ca khúc “Áo trắng - Áo xanh” do nhạc sĩ Hoài An sáng tác.

Buổi họp báo ra mắt MV "Áo trắng-Áo xanh" chiều tối 30-6. Ảnh: HOÀI AN.

Tại buổi họp báo, ông Lê Trung Chinh (Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng) cho hay: “Tình hình dịch bệnh COVID-19 ở Việt Nam đã tạm ổn, nhưng trên thế giới vẫn còn phức tạp.

Cho nên chúng ta không biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai. MV “Áo trắng – Áo xanh” sẽ là động lực tiếp sức cho việc chống dịch của chúng ta nếu có xảy ra trong thời gian tới”.

Đạo diễn MV Lê Trí chia sẻ: “Khi đại dịch COVID-19 diễn ra, các lực lượng ở tuyến đầu chống dịch họ hi sinh cuộc sống và cả tính mạng của mình để xông pha.

Những bộ đồ bảo hộ bịt kín mít được khoác lên người hàng chục giờ đồng hồ trong thời tiết nắng nóng khắc nghiệt. Những buổi tối ngủ màn trời chiếu đất để thực hiện nhiệm vụ chốt chặn và nhường chỗ cho công dân cách ly...

Tất cả hình ảnh đó ám ảnh và khiến Trí muốn làm điều gì đó để nói lên lời cảm ơn sâu sắc đến những người hùng. Từ đó MV Áo trắng - Áo xanh ra đời”.

Được biết, 25 nghệ sĩ, ca sĩ của TP Đà Nẵng tham gia trong MV này gồm: Nguyệt Hạnh, Thanh Trà, Vũ Bảo, Hồng Minh, Hoàng Lâm, Thanh Yên, Anh Tuấn, Mỹ Phượng, Tiến Đồng, Đức Hạnh, Mỹ Nương, Thu Hải, Hồng Duyên, Yến Nhi, Khánh Hạ, Quỳnh Na, Minh Thắm, Kim Ánh, Xuân Ly, Lan Anh, Thái Thanh, Đức Vũ, Sỹ Nguyên, Anh Tuấn, Ngọc Trung, Trung Tuyên, Tấn Đạo, Tùng Chinh.

MV sẽ công chiếu chính thức vào lúc 11 giờ ngày 1-7, trên kênh YouTube “Nghệ sĩ Đà Nẵng Official" và Fanpage “Nghệ sĩ Đà Nẵng”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm