Ali Hoàng Dương tung MV 'Mơ một ngày không xa”

Sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng để hoàn thiện bản thân, Quán quân The Voice tiếp tục cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới – MV "Mơ một ngày không xa". MV được xem là phát súng mở màn cho một năm hoạt động nghiêm túc của Ali Hoàng Dương.

Mơ một ngày không xa được Ali Hoàng Dương thể hiện bằng chính cảm xúc thật từ đáy lòng và cố gắng để hợp với ca từ bài hát nhất. Anh cũng cảm thấy cô đơn một chút khi hát bài này. Đó là cảm giác như là vừa có tình yêu nhưng đang cố gắng hoàn thiện và thổ lộ.

MV Mơ một ngày không xa được Ali Hoàng Dương thực hiện one shot. Anh chia sẻ: “Vì bài hát với ca từ mộc mạc chân thật nhất nên Ali nghĩ rằng MV ca khúc này chỉ cần thể hiện cảm xúc của một chàng trai đang len lén cưa cẩm và mong được nói ra lời yêu với cô gái”. Dường như chính cảm xúc chân thật nhất đã giúp Ali Hoàng Dương có màn thả thính cực kỳ đơn giản nhưng vẫn ấn tượng và cảm xúc.

Ali Hoàng Dương xuất hiện trong khung hình là chàng trai bảnh bao, lãng tử. Anh còn hài hước tự xem mình là “chú rể”. Sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng phong cách lịch thiệp ấn tượng, Ali Hoàng Dương luôn được lòng người hâm mộ, nhất là khán giả nữ.

Nam ca sĩ muốn dành tặng ca khúc này dành cho khán giả của mình, đặc biệt là những ai đã theo dõi, đồng hành cùng anh suốt chặng đường vừa qua. Sau tung ca khúc này, Ali Hoàng Dương cảm thấy thích thú và hạnh phúc khi được khán giả đặt biệt danh cho mình là “Hoàng tử thả thính” hay “Chú rể độc thân thả thính”.

Sau màn thả thính ấn tượng này, Ali Hoàng Dương cũng hé lộ thêm, sắp tới anh sẽ tiếp tục đầu tư và ra mắt những sản phẩm chỉn chu khác. Đặc biệt là album vol.1 cũng sẽ được gấp rút hoàn thành và ra mắt trong thời gian sớm nhất.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm