Ba gương mặt Đại sứ áo dài Việt rạng rỡ trong đêm đăng quang

Gương mặt Đại sứ áo dài Việt Nam 2019 bảng quý bà vừa diễn ra đêm chung kết tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM. 

Người mẫu - Đại sứ áo dài Việt Nam 2019 là một dự án tâm huyết của nhà thiết kế Việt Hùng. Đây là cuộc thi cấp quốc gia đã được Bộ VH-TT&DL cấp phép, với mong muốn tôn vinh chiếc áo dài Việt Nam.

Trong đêm chung kết bảng thi quý bà với chủ đề Vàng son, hàng loạt gương mặt là người đẹp và các nghệ sĩ, ca sĩ, người mẫu nổi tiếng đã có mặt tham dự: NSƯT Công Ninh, diễn viên Kiều Chinh, NSƯT Hải Phượng, ca sĩ Phi Nhung, diễn viên Phi Thanh Vân, diễn viên - đạo diễn Trường Thịnh, diễn viên Thùy Trang, nghệ sĩ Thúy Nga, diễn viên Hiền Mai, ca sĩ Đông Quân, đạo diễn Xuân Phước; các MC Quỳnh Hoa, Phước Lập, Vũ Mạnh Cường, Trường Giang...

Dàn hoa hậu, người đẹp, siêu mẫu Vũ Linh; Thạch Thảo, Huyền Trân, Giả Thanh Vũ, Trân Võ, Lâm Nhật Huy, Vũ Linh, Phương Trang... Cùng đó là ba gương mặt Đại sứ áo dài Việt Nam 2019 bảng thiếu nhi: Vũ Trần Bảo Nguyên, Đoàn Minh Anh, Lê Gia Huy…

Cầm cân nảy mực trong đêm chung kết quý bà là gương mặt của người dẫn chương trình gồm: Trưởng ban giám khảo - Phó Giám đốc Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM, MC Quỳnh Hoa; nhiếp ảnh gia Lý Võ Phú Hưng; nghệ sĩ Thúy Nga; ca sĩ Phi Nhung; hoa hậu doanh nhân Lan Vy; diễn viên Thùy Trang; MC Phước Lập và MC Vũ Mạnh Cường.

Với hơn 300 hồ sơ đăng ký dự thi, vượt qua vòng sơ khảo, bán kết, ban tổ chức đã chọn ra top 20 với các vòng thử thách gồm: Thi ảnh online, trình diễn catwalk, chụp ảnh và quay clip giới thiệu bản thân với trang phục áo dài, trang phục tự chọn, chân dung và phần thi tài năng, phần thi thuyết trình truyền cảm hứng về áo dài. Đêm chung kết là sự xuất hiện của chín thí sinh đến từ mọi miền đất nước.

Ban giám khảo đã tìm ra được gương mặt để trao giải gương mặt Đại sứ áo dài Việt Nam bảng quý bà mùa đầu tiên, đó là doanh nhân Trương An Xinh. Cô đến từ Hà Nội và ngoài danh hiệu Đại sứ áo dài, cô còn nhận được giải thuyết trình xuất sắc nhất trong đêm chung kết.

Gương mặt Đại sứ 2 được trao cho Lê Thị Bích Nhân (Phú Quốc) và gương mặt Đại sứ 3 được trao cho Nguyễn Thị Ngọc Diễm (Tiền Giang).

Trong đêm chung kết, tân Đại sứ áo dài Việt Nam 1 - doanh nhân Trương An Xinh đã được nhận giải thưởng hơn 1 tỉ đồng bao gồm vương miện và quyền trượng. Điều đặc biệt đến từ chiếc vương miện đắt giá này là nó được làm ra từ đôi bàn tay của những người khuyết tật đầy tài năng của Trung tâm NCN.  

Trương An Xinh được biết đến từ khi còn là một trong 10 người trên toàn quốc nhận được học bổng của Mỹ do quỹ Ford tài trợ năm 2003 dành cho tài năng trẻ điện ảnh Việt Nam, giải nhất Phụ nữ truyền cảm hứng do báo Phụ Nữ TP.HCM tổ chức năm 2016. Cô là người thành công trong kinh doanh và nổi tiếng là người phụ nữ truyền cảm hứng cho rất nhiều phụ nữ Việt Nam trong việc biết yêu bản thân, luôn nỗ lực hoàn thiện mình để có cuộc sống hạnh phúc. Bên cạnh đó cô còn là chủ tịch một hội từ thiện chuyên xây dựng nhà, trường cho trẻ em vùng cao. 

Trong suốt thời gian đăng quang, Đại sứ áo dài Việt Nam Trương An Xinh sẽ phải hoàn thành các sứ mệnh về từ thiện, cộng đồng trong nhiệm kỳ hai năm của mình ở cấp độ quốc gia. Bên cạnh đó, tân đại sứ sẽ đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới quý bà vì môi trường tại Mỹ vào tháng 12 này.

Ngoài các giải chính, ban tổ chức còn trao các giải phụ gồm: Phong cách, tài năng, ấn tượng, duyên dáng, ảnh đẹp...

Cho đến thời điểm này, cuộc thi người mẫu - Đại sứ áo dài Việt Nam 2019 đã diễn bảng: Quý bà và thiếu nhi. Đêm chung kết bảng thi Đại sứ áo dài quý ông sẽ diễn ra vào cuối tháng 9-2019 tại TP.HCM và bảng quý cô sẽ diễn ra vào cuối tháng 11-2019 tại TP Nha Trang.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm