Bà xã đồng tính vội bỏ việc về chịu tang nữ ca sĩ Hồng Kông

Ngày hôm qua, giới giải trí Hồng Kông bùi ngùi thương tiếc trước thông tin nữ ca sĩ đồng tính Lư Khải Đồng (Ellen) tử vong vì rơi từ tầng 20 của một toà nhà. Khi nhận được tin tức, vợ của Lư Khải Đồng – Dư Tịnh Bình đang làm việc trên phim trường "Thời Niên Thiếu" cùng Châu Đông Vũ và Dịch Dương Thiên Tỷ, đã vội huỷ toàn bộ công việc để về Hồng Kông chịu tang.

Bà xã đồng tính vội bỏ việc về chịu tang nữ ca sĩ Hồng Kông tự sát bằng cách nhảy từ tầng 20 - Ảnh 1.

Nhiều bạn bè cho biết họ rất lo lắng cho Dư Tịnh Bình vì từ trước đến nay, cô rất yêu thương và nương tựa vào Lư Khải Đồng. Chuyện tình đồng tính của hai người gặp nhiều trắc trở mới đến được bên nhau. Nay "kẻ dương thế, người âm ti", Dư Tịnh Bình sẽ khó vượt qua nỗi đau này. Phóng viên đã liên lạc với phía Dư Tịnh Bình nhưng cô không nhận điện thoại.

Bà xã đồng tính vội bỏ việc về chịu tang nữ ca sĩ Hồng Kông tự sát bằng cách nhảy từ tầng 20 - Ảnh 2.

Lư Khải Đồng (bên trái) và Dư Tịnh Bình (bên phải)

Ngoài ra, người nhà của Lư Khải Đồng cũng đã lên tiếng trước sự ra đi của cô: "Vài năm trước đúng là quãng thời gian khó khăn của Lư Khải Đồng, cô ấy đối mặt với bệnh tâm lý, chứng rối loạn lưỡng cực, chúng tôi vẫn luôn ở bên cạnh để tiếp thêm sức mạnh và sự ủng hộ. Hôm nay, cô ấy chọn ra đi, chúng tôi mong rằng ở thế giới bên kia, cô ấy sẽ an bình".

Bà xã đồng tính vội bỏ việc về chịu tang nữ ca sĩ Hồng Kông tự sát bằng cách nhảy từ tầng 20 - Ảnh 3.

Dư Tịnh Bình đang ở đại lục quay phim, liền nhanh chóng trở về Hồng Kông sau khi nghe tin dữ

Được biết, bạn tốt của Lư Khải Đồng là ca sĩ Nguỵ Như Huyên đã khóc nức nở khi biết tin buồn, người quản lý của Nguỵ Như Huyên cho biết: "Sau khi nghe tin (Nguỵ Như Huyên) đã rất buồn, hiện giờ cô ấy không thể trả lời phỏng vấn, cho cô ấy chút thời gian yên tĩnh đã". Bên cạnh đó, diva Hồng Kông Trịnh Tú Văn cũng gửi lời chia buồn: "Tưởng nhớ đến chị".

Bà xã đồng tính vội bỏ việc về chịu tang nữ ca sĩ Hồng Kông tự sát bằng cách nhảy từ tầng 20 - Ảnh 4.

Nguỵ Như Huyên nức nở trước tin bạn tốt qua đời. Cả hai là những người bạn thân thiết suốt nhiều năm nay.

Xem thêm bài viết đề xuất:



Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm